Thứ ba, 6/2/2024, 10:11 (GMT+7)

Mẹ Thúy Diễm từ Italy về nước ăn Tết cùng con gái

Mẹ diễn viên Thúy Diễm, 62 tuổi, về Việt Nam quây quần con cháu, đón Tết Giáp Thìn sau nhiều năm định cư Italy.

Thúy Diễm cho biết Tết năm nay rất đặc biệt với cô vì có mẹ.

'Lâu rồi, tôi mới lại được đón năm mới cùng mẹ. Bé Bảo Bảo mừng lắm, quấn quýt bà ngoại vì từ lúc sinh ra, bé mới được gặp bà vài lần', diễn viên nói.

Từ 26 tháng Chạp, vợ chồng Thúy Diễm gác công việc để đưa mẹ đi chợ Tết sắm sửa. Cả nhà diện áo dài chụp ảnh tại chợ hoa, phố ông đồ, phố đi bộ...

'Chúng tôi lên kế hoạch đón mẹ thật vui vẻ, rộn ràng. Gia đình sẽ cùng đi thăm mộ ông bà, trang trí nhà cửa, nấu những món truyền thống. Có mẹ, tôi thấy ngày xuân ấm cúng, trọn vẹn hơn', Thúy Diễm nói.

Bà xã Lương Thế Thành cho biết được nhận xét giống mẹ từ ngoại hình đến tính cách. Trong nhà, cô gắn bó với mẹ hơn nên lúc bà đi định cư, cô thấy buồn, hụt hẫng.

Nhìn lại năm cũ, Thúy Diễm hài lòng vì đã làm việc chăm chỉ, hiệu quả.

'Khán giả thắc mắc năm qua, tôi khá im ắng nhưng thực tế, tôi ít xuất hiện trên truyền thông còn các phim tham gia vẫn lên sóng đều đặn', cô nói.

Sang năm mới, cô cho biết đặt mục tiêu xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh nhỏ cũng như các hoạt động của làng giải trí.

Ngoài ra, cô vẫn ưu tiên thời gian cho gia đình, nhất là bé Bảo Bảo.

Bé Bảo Bảo lên 6 tuổi, được khen 'như bản sao của bố'. Thúy Diễm tiết lộ con trai cô hiền lành, tình cảm, thích gần gũi và quan tâm bố mẹ.

Hôn nhân viên mãn với ông xã Lương Thế Thành, theo Thúy Diễm, là động lực lớn để cô yên tâm phát triển sự nghiệp.

'Hai vợ chồng đều là diễn viên nên có nhiều thuận lợi, đó là thông cảm công việc của nhau. Bên cạnh đó, lắng nghe và nhường nhịn là hai yếu tố giúp mâu thuẫn giữa chúng tôi được hóa giải', cô cho hay.

Nguyên Thảo
Ảnh: Ducan

Đánh giá phiên bản mới