Thứ năm, 16/5/2019, 10:53 (GMT+7)

Mẹ Quang Hải và Văn Hậu rủ nhau cổ vũ con trai

Bộ đôi tuyển thủ quốc gia của CLB Hà Nội được người thân tiếp sức mạnh tinh thần trong trận đấu với Tampines Rovers.

Chiều 15/5, bà Dương Thị Cúc (áo kẻ đen trắng) - mẹ tiền vệ Quang Hải và bà Vũ Thị Nụ (áo tím) - mẹ hậu vệ Đoàn Văn Hậu có mặt tại sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho CLB Hà Nội trong trận tiếp đón Tampines Rovers (Singapore) ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng AFC Cup.

Ông Đoàn Quốc Thắng (áo trắng) - bố Văn Hậu cũng cùng vợ từ Thái Bình ra Hà Nội 'tiếp lửa cho con trai'.

Gia đình Văn Hậu và Quang Hải thường tới sân cổ vũ cho con trai trong các trận đấu quan trọng của CLB Hà Nội hoặc những trận đấu cấp đội tuyển. Ở trận đấu này, CLB Hà Nội buộc phải giành chiến thắng mới chắc chắn có vé đi tiếp. 

Văn Hậu và Quang Hải ra sân trong đội hình xuất phát của CLB Hà Nội.

Không chỉ phòng ngự chắc chắn, Văn Hậu còn thường xuyên lên tham gia tấn công bên cánh trái, tạo cơ hội cho các đồng đội.

Ngay phút thứ 10, Oseni mở tỷ số cho Hà Nội với pha dứt điểm cận thành từ đường chuyền bằng đầu của Thành Chung.

Quang Hải bị các cầu thủ đối phương theo sát nên không thể hiện được nhiều ở trận đấu này. Anh có một số pha đi bóng qua người và dứt điểm nhưng không chính xác.

Đến phút 31, Thành Chung nhân đôi cách biệt cho Hà Nội với pha đánh đầu hiểm hóc sau tình huống đá phạt góc của Đức Huy.

Sang hiệp hai, dù được chơi hơn người, Hà Nội không thể ghi thêm bàn thắng vì phung phí cơ hội. Điển hình là tình huống dứt điểm ra ngoài của Samson sau khi đã lừa qua cả thủ môn đối phương.

Dù vậy, với chiến thắng 2-0, Hà Nội hoàn thành mục tiêu giành vé dự vòng knock-out AFC Cup. Sau trận, lãnh đạo và các cầu thủ Hà Nội cùng các CĐV thực hiện màn ăn mừng theo kiểu Viking quen thuộc.

Hà Nội - Tampines Rovers
 
 
Hà Nội 2-0 Tampines Rovers

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới