Thứ năm, 2/5/2024, 10:19 (GMT+7)

Mẹ Hồ Ngọc Hà giành huy chương vàng cuộc thi yoga

Bà Ngọc Hương, 67 tuổi, mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, giành hai huy chương tại cuộc thi yoga cấp quốc gia tổ chức ở Bình Dương, hồi tháng 4.

Bà Ngọc Hương về nhất ở nội dung Yoga Asana chuẩn kỹ thuật dành cho nữ và đạt huy chương bạc nội dung Yoga Nghệ thuật tại Giải vô địch Các CLB Yoga Quốc gia lần thứ 3, do Liên đoàn Yoga Việt Nam tổ chức tại tỉnh Bình Dương.

'Đây là khoảnh khắc tuyệt vời. Cuộc đời quả là luôn có những điều kỳ diệu bất ngờ. Tôi sẽ nhớ mãi kỷ niệm đặc biệt này', bà Ngọc Hương nói.

Bố Hồ Ngọc Hà - ông Hồ Sĩ An (áo thun trắng) - đến cổ vũ và chúc mừng vợ vô địch tại cuộc thi yoga.

Bà Ngọc Hương hai lần bước lên bục nhận huy chương, một lần về nhất, giành huy chương vàng, một lần về nhì, đạt huy chương bạc.

Bà Ngọc Hương cho biết bà ngẫu hứng đăng ký tham gia cuộc thi nên không chuẩn bị nhiều.

'Một bạn huấn luyện viên câu lạc bộ yoga tôi đang tập luyện nói tôi đi thi cho vui. Tôi gật đầu ngay nhưng thật ra không có thời gian tập luyện kỹ lưỡng hay lựa chọn các động tác vì bận bịu nhiều việc', bà Hương cho biết.

Ở độ tuổi U70, khi diện đồ tập yoga, mẹ Hồ Ngọc Hà được nhiều người khen trẻ trung, vóc dáng thon gọn, thần thái luôn tươi tắn, tràn đầy năng lượng.

Bố Hồ Ngọc Hà đồng hành, ủng hộ vợ trong mọi hoạt động. Chứng kiến tình cảm bố mẹ nữ ca sĩ dành cho nhau, nhiều bạn bè và cả những người trẻ, thuộc thế hệ con cháu của họ không khỏi ngưỡng mộ.

Bà Ngọc Hương biểu diễn tại cuộc thi yoga. Bà cho biết đã đến với bộ môn này khoảng 12 năm và ngày càng đam mê.

'Thành tích tôi đạt được hôm nay là nhờ gia đình, bạn bè cùng rất nhiều người đã động viên, dẫn dắt, hỗ trợ tôi theo đuổi niềm đam mê với yoga', bà Ngọc Hương nói.

Mẹ Hồ Ngọc Hà tiết lộ vừa thi và nhận huy chương xong bà lên đường cùng con gái ra Quảng Bình làm từ thiện ngay.

Bà Ngọc Hương mặc áo thun, quần jeans, khoe vóc dáng tuổi 67 khi chụp ảnh ở khu vực biên giới Tây Trường Sơn, cuối tháng 4.

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà sánh đôi dạo chơi, ghi lại kỷ niệm khi về thăm quê nhà ở Đồng Hới, Quảng Bình.

Mẹ Hồ Ngọc Hà giành huy chương vàng cuộc thi yoga
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới