Thứ tư, 8/5/2024, 00:03 (GMT+7)

Mẹ Hồ Ngọc Hà được khen sắc vóc tuổi 67

Bà Ngọc Hương - mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - được khen trẻ trung khi diện đầm có tông màu trắng, kiểu dáng tối giản.

Bà Ngọc Hương được chú ý khi xuất hiện cùng con gái trong một sự kiện gần đây. Mẹ Hồ Ngọc Hà diện đầm thiết kế màu trắng, kiểu dáng xẻ ngực phối khăn choàng xuyên thấu, tạo vẻ gợi cảm chừng mực.

Khoác bộ cánh trang nhã, bà Ngọc Hương được nhiều bạn bè khen sắc vóc. Ở tuổi 67, nhờ chăm chỉ tập yoga nhiều năm qua, bà giữ được vóc dáng trẻ trung.

Trong những lần lên đồ với đầm kín đáo mang các tông màu trắng hay trắng kem thanh lịch, bà ngoại U70 nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Các kiểu váy có độ suông nhẹ nhàng, dài đến gót chân, kiểu dáng siết nhẹ vòng eo giúp bà Ngọc Hương khoe thân hình gọn gàng.

Những lần đi sự kiện cùng con gái, bà ngoại của Subeo, Lisa và Leon yêu thích các mẫu váy thanh tân na ná màu sắc, khác biệt chút ít về kiểu dáng.

Bà thường hạn chế tối đa trang sức hoặc chỉ đeo nhẫn, bông tai nhỏ nhắn để tôn vẻ sang trọng, tối giản của trang phục.

Với những buổi dạo phố hàng ngày hay đi biển du lịch, bà Ngọc Hương nhiều lần mặc các kiểu váy dáng suông rộng nhẹ nhàng, mang tông màu trắng đơn giản.

Bà ngoại 67 tuổi kết hợp cùng những đôi mules hoặc giày cao gót khoảng 7 cm để tôn chiều cao, khoe phong thái khỏe khoắn, năng động.

Mẹ Hồ Ngọc Hà được nhiều bạn bè khen thanh lịch như công nương khi mặc váy maxi tha thướt màu vàng mơ, kết hợp phụ kiện cói ton sur ton trong một lần đi biển.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới