Thứ ba, 30/1/2024, 21:44 (GMT+7)

Mẹ con Xuân Lan cùng dàn mẫu làm việc dưới thời tiết -8 độ C

Siêu mẫu Xuân Lan cùng con gái - bé Thỏ - và nhiều mẫu Việt catwalk, chụp ảnh dưới trời tuyết và nhiệt độ -8 độ C ở Hàn Quốc.

Xuân Lan vừa thực hiện dự án 'The New Generation of Models 2024'. Cô đưa cả êkíp gồm các người mẫu, nhiếp ảnh, quay phim... sang Hàn Quốc.

Lần đầu tiên các thế hệ người mẫu Việt Nam cùng sải bước catwalk, tạo dáng giữa khung cảnh thiên nhiên mùa đông hoang sơ, lạnh giá.

Xuân Lan (thứ hai từ phải qua) mặc áo khoác dày, hướng dẫn con gái và các mẫu nhí diễn trên nền tuyết trắng.

'Tuyết là điểm nhấn cho dự án nhưng cũng là thách thức lớn cho cả êkíp vì chúng tôi phải làm việc, di chuyển liên tục dưới thời tiết -8 độ C. Vừa chịu đựng cái lạnh cắt da chúng tôi vừa phải đảm bảo các yêu cầu khắt khe về mặt hình ảnh, trang phục, thần thái. Các người mẫu, trong đó có cả mẫu nhí, mẫu teen cần tuân thủ đúng thời gian thực hiện, luân phiên tại các set quay, chụp để đảm bảo sức khoẻ', Xuân Lan nói.

Theo Xuân Lan, cô cùng các cộng sự chuẩn bị cho dự án này từ nhiều tháng trước. Siêu mẫu tự hào vì có một êkíp tài năng, chuyên nghiệp, kiên cường đồng hành tạo nên thành công của dự án thực hiện ở nước bạn.

'The New Generation of Models' do Xuân Lan khởi xướng, ra mắt từ tháng 11/2023. Chương trình gồm các hoạt động như triển lãm và sách ảnh, video thời trang ghi lại dấu ấn của các thế hệ người mẫu Việt Nam qua những bộ ảnh đặc biệt tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Hàn Quốc là điểm đầu tiên dàn mẫu Việt đặt chân tới.

Xuân Lan cho biết cô và các cộng sự trải qua 4 ngày làm việc tại Seoul - Gangwon (Hàn Quốc) từ 27 đến 30/1.

Xuân Lan ôm động viên con gái - bé Thỏ - sau khi mẫu nhí hoàn thành phần trình diễn, tạo dáng trên tuyết.

Đại diện Kiếng Cận Studio - đơn vị phụ trách hình ảnh của dự án - tiết lộ: 'Chúng tôi gồm hơn 100 người cùng chung chí hướng, không ngại thời tiết khắc nghiệt đã vùi mình vào tuyết trắng để thực hiện những bộ ảnh, thước phim vừa có giá trị về thời trang vừa là sự kết nối giữa những thế hệ người mẫu đi trước với các thế hệ tương lai. Dự án này mang giá trị thời trang khác biệt, thể hiện tâm huyết, quyết tâm của cả êkíp'.

24 người mẫu gồm nhiều tên tuổi quen thuộc như Thùy Trang, Nguyễn Hợp, Trâm Anh The Face, diễn viên Lâm Thanh Nhã, mẫu nhí Sarah Trần, Cherry Khánh My, Đại Phong, Huyền Trang, Minh Anh, Trọng Phương, Quỳnh Trang, Kiến Đạt... cùng sải bước trên sàn runway đặc biệt, giới thiệu bộ sưu tập chủ đề 'Rainbow Snow' của nhà thiết kế Tommy Tường Lê.

Dàn mẫu Việt diễn dưới thời tiết -8 độ C ở Hàn Quốc
 
 
Dàn mẫu Việt sải bước, tạo dáng trên tuyết trắng

Hương Giang
Ảnh: Kiếng Cận Studio

Đánh giá phiên bản mới