Chủ nhật, 11/8/2024, 10:58 (GMT+7)

'Mẹ bầu' Võ Hoàng Yến dạo biển cùng chồng Việt kiều

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến diện váy xuyên thấu, bế bụng bầu dạo biển, ngắm hoàng hôn cùng chồng Việt kiều ở Mỹ.

Võ Hoàng Yến cho biết hồi tháng 7, trước khi về Việt Nam, cô và ông xã có chuyến đi biển nghỉ dưỡng.

Đôi vợ chồng ghi lại khoảnh khắc tình tứ nắm tay, cùng nhau tận hưởng những phút thảnh thơi trên bãi biển Laguna Beach ở bang California.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Võ Hoàng Yến khoe ảnh chụp cùng chồng Việt kiều, không dùng icon che mặt anh. Tuy nhiên, cô vẫn chọn góc chụp ngược sáng để doanh nhân người Mỹ gốc Việt không lộ rõ diện mạo.

'Ông xã không phải người hoạt động trong làng giải trí nên tôi tôn trọng mong muốn giữ hình ảnh riêng tư của anh, tránh gây ồn ào', Võ Hoàng Yến nói.

Siêu mẫu cho biết cô hạnh phúc khi có chồng luôn bên động viên, khích lệ và chăm sóc suốt hành trình mang thai.

'Giờ chúng tôi sắp bước vào một trang mới dài hơi, nhiều thử thách hơn. Tôi biết chồng cũng như mình, còn nhiều vụng về, bỡ ngỡ. Không biết ít ngày nữa, khi con chào đời, ông xã hay tôi sẽ khóc trước', Võ Hoàng Yến nói.

Vợ chồng siêu mẫu dự định đặt tên ở nhà cho con gái là Nubi. Họ đang cân nhắc về tên khai sinh cho bé nhưng chưa có quyết định cuối cùng.

'Chúng tôi đã cùng nhau ươm mầm nên con gái và tự nhủ sẽ nuôi dạy bé thật tốt để con luôn hạnh phúc, an yên như khoảnh khắc ba mẹ nắm tay nhau, dạo chơi dưới ánh hoàng hôn này', Võ Hoàng Yến nói.

Người đẹp 8X cho biết sau chuyến đi biển, vợ chồng cô xa nhau ít ngày để Võ Hoàng Yến về Việt Nam chuẩn bị sinh nở. Dự kiến tháng 9 ông xã của siêu mẫu cũng thu xếp công việc, về nước cùng vợ chào đón con đầu lòng.

Diện bộ váy xuyên thấu, Võ Hoàng Yến khoe bụng bầu tròn vo cùng vóc dáng đã nặng nề khi mang thai những tháng cuối.

Siêu mẫu nói bầu 8 tháng cô tăng khoảng 16 kg. Người đẹp cố gắng tập luyện đều đặn, thỉnh thoảng ra ngoài dạo phố cùng bạn bè, đi mua sắm đồ sơ sinh cho con.

'Tôi đã chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cho em bé từ quần áo tới bỉm, sữa. Hiện tại tôi chăm chỉ thực hiện thai giáo, trò chuyện, cho con nghe nhạc từ trong bụng mẹ để bé phát triển tốt nhất', Võ Hoàng Yến cho biết.

Võ Hoàng Yến dự định rời showbiz một thời gian để thực hiện thiên chức làm mẹ, đợi con gái cứng cáp mới trở lại với công việc.

Đánh giá phiên bản mới