Thứ tư, 15/2/2023, 11:32 (GMT+7)

Mẹ bầu Phương Trinh Jolie mặc sexy đến mừng Trương Quỳnh Anh

TP HCMDiễn viên Phương Trinh Jolie bế bầu hơn 5 tháng cùng ông xã Lý Bình tới mừng Trương Quỳnh Anh ra web drama 'Siêu trợ lý', hôm 14/2.

Phương Trinh Jolie diện đầm hai dây cut-out, khoe bụng bầu lớn và vóc dáng thay đổi hoàn toàn khi mang thai lần hai. Ở tháng thứ năm của thai kỳ, ca sĩ cho biết tăng hơn 8 kg, không bị nghén nhiều. Cô chăm đi bộ, tập yoga mỗi ngày nên sức khỏe dẻo dai, tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng và không bị mệt mỏi khi dự sự kiện.

Trương Quỳnh Anh (phải) diện đầm cúp ngực họa tiết nơ khoe vẻ nữ tính. Cô đón tiếp vợ chồng Phương Trinh Jolie - Lý Bình cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui trong ngày phát hành web drama 'Siêu trợ lý'.

Trong 'Siêu trợ lý', Trương Quỳnh Anh đóng cặp Khương Lê (trái) - mỹ nam kém cô 9 tuổi, từng tham gia Gái già lắm chiêu V. Phim xoay quanh mối tình lãng mạn giữa ngôi sao điện ảnh Vĩnh Hy (Khương Lê đóng) và cô trợ lý Thụy Khuê (Trương Quỳnh Anh thủ vai). Từ mối quan hệ công việc, cả hai dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, con đường hạnh phúc của họ gặp nhiều bất trắc.

Theo đạo diễn Giang Thanh, cặp sao cách nhau 9 tuổi nhưng vào vai tình nhân khá ngọt. Họ có một số cảnh hôn 'nồng nàn, mãn nhãn'. Lúc sản xuất hậu kỳ, cả êkíp thường phấn khích, hú hét khi xem lại cảnh hai diễn viên hôn nhau. 'Dù vậy, phim của chúng tôi khá trong sáng, không có cảnh 'nóng' đâu. Các diễn viên nam đều có cơ bụng sáu múi nhưng không ai được khoe gì', cô nói.

Trương Quỳnh Anh cũng có nhiều phân cảnh tình cảm với với nhân vật chàng trai bí ẩn do Gi A Nguyễn (trái) đóng. Trước tin đồn 'phim giả tình thật' với các diễn viên nam, Trương Quỳnh Anh nói cô chỉ tập trung công việc và hoàn thành nhiệm vụ như kịch bản yêu cầu.

Nói về lý do tái xuất sau thời gian dài im ắng, Trương Quỳnh Anh cho biết cô muốn được cống hiến cho nghệ thuật. Sau biến cố tình cảm, diễn viên mong được trở lại với hình ảnh cá tính, tươi mới. 'Trong khoảng 4-5 năm gần đây, ngày nào đi làm về tôi cũng mở phim ngôn tình để xem vì cuộc sống bình thường quá khô khan. Buổi tối tôi cần xem phim lãng mạn, làm cho tôi thoải mái đầu óc và yêu cuộc đời. Hơn hết là duy trì mong muốn được yêu, được hạnh phúc. Vì thế khi làm phim, tôi cũng hướng đến việc mang đến một câu chuyện ngọt ngào, dễ thương khiến người xem yêu đời', cô kể.

Trương Quỳnh Anh sinh năm 1989, hoạt động nghệ thuật ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô từng phát hành các nhạc phẩm Vô tâm, Không còn anh nữa, Hãy bước qua nhau, Dành cả thanh xuân cho một người... Với phim ảnh, diễn viên từng tham gia các dự án Cầu vồng đơn sắc, Một ngày không có em, Bóng ma học đường, Sóng gió cuộc đời, Đường về có nhau...

Ốc Thanh Vân đảm nhận vai Giang - người quản lý của ngôi sao điện ảnh Vĩnh Hy, liên tiếp ngăn cấm tình cảm của anh và cô trợ lý Thụy Khuê. Trương Quỳnh Anh cho biết khi làm dự án mới, cô từng áp lực về vấn đề kinh phí, xin tài trợ. Cô thấy may mắn khi được một số đồng nghiệp như Ốc Thanh Vân nhận lời đóng phim mà không cần trả cát-xê vì muốn hỗ trợ mình.

Trailer phim Siêu trợ lý
 
 

Trailer web drama 'Siêu trợ lý'. Phim dài 6 tập với thời lượng khoảng 30 phút mỗi tập. Tập 1 của phim được phát sóng lúc 20h ngày 14/2 trên kênh YouTube Trương Quỳnh Anh Official.

Đàm Vĩnh Hưng mừng khi thấy Trương Quỳnh Anh trở lại sau biến cố tình cảm với năng lượng tươi mới. Anh thích web drama mới của đàn em vì truyền tải nhiều thông điệp tích cực.

Hari Won thường xưng hô 'chồng - vợ' với Trương Quỳnh Anh. Họ thường góp mặt trong những sự kiện quan trọng và cho biết sẵn sàng tâm sự, động viên nhau mỗi lúc gặp khó khăn.

Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi bất ngờ khi Trương Quỳnh Anh không chỉ tham gia diễn xuất, còn đảm nhận vai trò nhà sản xuất trong dự án mới.

Kim Tuyến thích những thước phim đẹp mắt được êkíp của Trương Quỳnh Anh quay tại Đà Lạt. Trước đó, web drama của ca sĩ được quay xuyên suốt 9 ngày tại Đà Lạt vào tháng 11 năm ngoái.

Lê Giang được khen trẻ trung ở tuổi 51 khi dự buổi ra mắt phim của đàn em.

Diệp Bảo Ngọc mặc đầm trắng, xách túi Gucci đến ủng hộ Trương Quỳnh Anh.

Sam theo đuổi phong cách sang trọng. Cô mặc đầm cúp ngực, xách túi Chanel dự sự kiện.

Hà Thu mặc đầm công chúa đến mừng đàn chị.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới