Thứ bảy, 21/1/2023, 17:00 (GMT+7)

Mẹ bầu Phương Trinh Jolie du xuân cùng chồng con

TP HCMCa sĩ Phương Trinh Jolie cùng ông xã và con gái diện áo dài, du xuân và chụp hình ở chùa Phụng Sơn, quận 1.

Những ngày cuối năm, vợ chồng Phương Trinh Jolie - Lý Bình sắp xếp công việc đưa con gái 10 tuổi đi chơi, chụp ảnh mừng Tết Quý Mão. Họ mặc áo dài do stylist Nguyễn Đức Thạnh chuẩn bị.

Năm nay, vợ chồng diễn viên có kế hoạch về An Giang những ngày cuối năm để sắm sửa, chuẩn bị Tết bên ngoại, sau đó trở lại TP HCM đón năm mới.

Phương Trinh Jolie nói 2022 là năm viên mãn với cô khi cùng lúc đón hai tin vui cho bản thân. Hồi tháng 4, cô về chung nhà với Lý Bình sau bốn năm hẹn hò. Cuối tháng 11, Phương Trinh biết tin mình mang bầu được 10 tuần, sức khỏe ổn định. 'Tôi thấy bản thân may mắn, viên mãn với những gì mình đang có. Tôi nhận ra gia đình và sức khỏe là những điều vô cùng quý giá. Đôi lúc có vài điều chưa thuận theo ý mình nhưng tôi đã học được cách chấp nhận, buông bỏ để cuộc sống của mình nhẹ nhàng hơn', cô nói.

'Đi lễ chùa, tôi chỉ cầu cho gia đình, người thân luôn khỏe mạnh và bình yên, hạnh phúc như thế này', Phương Trinh Jolie tâm sự.

Phương Trinh Jolie tình tứ bên ông xã. Cô tiết lộ Lý Bình khóc khi cầm que thử thai, biết vợ mang bầu sau một năm 'thả mãi không dính', phải nhờ y khoa can thiệp. Thời gian qua, anh đưa đón bé Mia - con riêng của Phương Trinh Jolie - đi học, giành làm hết việc nhà và chăm sóc vợ bầu từng ly từng tí.

Phương Trinh Jolie nói cả cô và ông xã đều không đặt nặng việc em bé trong bụng là con trai hay con gái, bởi với họ, 'con cái là lộc trời cho'.

Lý Bình thường xuyên đùa giỡn với Mia như những người bạn, không có bất kỳ khoảng cách nào. Diễn viên cho biết cô bé sống tình cảm, quan tâm anh nhiều. Một lần Mia đang ngồi xem phim nhưng thấy anh leo lên một chiếc ghế cao để lau dọn, bé chạy lại giữ chân ghế vì sợ anh té. Mia hay quan sát, nhắc nhở Lý Bình những thói quen nhỏ trong cuộc sống như 'ba ăn cái này sẽ mập', 'ba uống nước ngọt sẽ bị tiểu đường, không tốt cho sức khỏe'...

Tròn 10 tuổi, Mia cao 1,45 m, nặng 34 kg. Cô bé có gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Mia thừa hưởng đôi mắt tròn, làn da trắng, nụ cười rạng rỡ giống mẹ. Phương Trinh Jolie cho biết cô chưa định hướng nghề nghiệp cho con gái. Cô tôn trọng sở thích, lựa chọn của con.

Ở tháng thứ tư của thai kỳ, Phương Trinh Jolie nói cô tăng 7 kg, không bị nghén nhiều. Cô được một bác sĩ dinh dưỡng tư vấn để đảm bảo chỉ nạp những chất cần thiết cho em bé, không ăn quá nhiều, gây ra tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Nữ ca sĩ cho biết cô tập thể dục đều đặn, chăm đi bộ, tập yoga mỗi ngày nên sức khỏe dẻo dai, tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng.

Phương Trinh Jolie tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988, quê An Giang. Phương Trinh được biết đến khi đoạt giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Năm 2011, cô gia nhập nhóm Amigo G cùng Ngân Khánh và Lan Trinh nhưng nhóm nhanh chóng tan rã. Năm 2014, cô đổi nghệ danh thành Phương Trinh Jolie để theo đuổi con đường solo. Cô từng phát hành các MV như: Nếu yêu thương là chuyện một người, Em không muốn cô đơn, Yêu đi, Nobody Like You... Ngoài ca hát, cô còn lấn sân điện ảnh. Hiện thu nhập của người đẹp chủ yếu đến từ công việc bán hàng online. Hồi tháng 4/2022, Phương Trinh - Lý Bình về chung nhà sau gần bốn năm hẹn hò.

Podcast Trà đá cùng sao: Phương Trinh Jolie mang bầu
 
 

Phương Trinh Jolie: 'Lý Bình khóc khi tôi mang bầu sau một năm hiếm muộn'. Podcast: Thiên Anh - Đình Tùng

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới