Thứ tư, 7/2/2024, 12:44 (GMT+7)

'Mẹ bầu' Phương Oanh chăm dát hàng hiệu

Phương Oanh thường chưng diện nhiều đồ xa xỉ, phong cách sang chảnh xuống phố cùng bầu đôi.

Phương Oanh thả dáng sang chảnh trên phố với bộ trang phục hàng hiệu 'từ đầu đến chân'. Mang song thai ở tháng thứ 6, nữ diễn viên có vòng bụng ngày càng lớn, tuy nhiên tổng thể vóc dáng vẫn gọn gàng. Cô tự tin sải bước trên đôi boots cao gót của Jimmy Choo, xách túi Bottega Veneta giá hơn 60 triệu đồng.

Bên ngoài chiếc váy bodycon cắt xẻ gợi cảm, bà xã Shark Bình choàng khăn lông cáo, có giá khoảng 100 triệu đồng. Bộ đồ giúp mẹ bầu được khen xinh đẹp, kiêu sa.

Chiếc khăn choàng lông thú trước đó cũng được Phương Oanh diện trong buổi tiệc tất niên với công ty ông xã. Người đẹp giữ style gợi cảm với đầm bó sát hình thể.

Để tô điểm cho vẻ ngoài, Phương Oanh dùng túi xách Hermes Kelly giá gần nửa tỷ đồng, đi cùng là giày Balenciaga cùng loạt trang sức hàng hiệu.

Trong thời gian mang bầu đôi, Phương Oanh tận hưởng cuộc sống viên mãn. Cô tạm gác các công việc, dành thời gian đi du lịch, mua sắm, chăm sóc sức khỏe cũng như nấu nướng cho chồng. Trong một lần đi mua hàng hiệu, mẹ bầu đeo kính Prada, vòng Chanel và tất Gucci sang chảnh.

Để diện cùng chiếc váy dệt kim khoe bụng bầu ngày càng lớn, Phương Oanh chọn vòng tay Hermes và đôi sling-back giá 25 triệu đồng của Gucci.

Áo cardigan Gucci giá khoảng 65 triệu đồng được mẹ bầu diện cùng váy bó khi ở nhà.

Trong một bức ảnh khoe nhan sắc giữa thai kỳ, Phương Oanh đeo loạt phụ kiện Chanel, trên tay là mẫu đồng hồ gắn kim cương xa xỉ.

Khăn choàng Louis Vuitton được Phương Oanh yêu thích để giữ ấm trong mùa đông.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới