Chủ nhật, 6/8/2023, 00:03 (GMT+7)

McGregor tình tứ với vợ bầu giữa lùm xùm tấn công tình dục

Võ sĩ Conor McGregor tận hưởng kỳ nghỉ hè vui vẻ bên vợ con tại miền Nam nước Pháp trong khi đang bị điều tra liên quan tới cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ hồi tháng 6.

McGregor cùng hôn thê Dee Devlin và các con đang trải qua kỳ nghỉ hè ở vùng biển thuộc miền Nam nước Pháp. Dee Devlin, 35 tuổi, hiện mang bầu đứa con thứ 4 với võ sĩ người Ireland.

McGregor và vợ khóa môi giữa chốn đông người. McGregor cầu hôn Dee Devlin hồi tháng 8/2020 nhân dịp sinh nhật thứ 33 của cô.

Nhà cựu vô địch UFC thế giới liên tục hôn và âu yếm bụng bầu của vợ. Võ sĩ sinh năm 1988 đang bị điều tra cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ sau trận chung kết bóng rổ giải Nhà nghề Mỹ (NBA) hồi tháng 6.

Theo đó, người phụ nữ này tố cáo McGregor ép buộc cô phải quan hệ tình dục bằng miệng.

Một đoạn video được cho là bằng chứng cho thấy McGregor cầm tay người phụ nữ dẫn vào phòng tắm tại SVĐ nơi diễn ra trận chung kết NBA ở Miami. Đoàn tùy tùng của võ sĩ người Ireland đứng ở ngoài canh cửa khi anh và người phụ nữ vào bên trong.

Vụ việc này dường như không ảnh hưởng tới tình cảm giữa McGregor và vợ. Thông qua người đại diện, võ sĩ 35 tuổi bác bỏ cáo buộc này.

McGregor vẫn vui vẻ bên vợ con. Anh cho biết sẽ hợp tác toàn diện với cơ quan điều tra. Võ sĩ này khẳng định những cáo buộc người phụ nữ kia đưa ra là sai và cô ta chỉ quan tâm đến tiền.

Vợ chồng McGregor hiện có ba con Conor Jr (6 tuổi) Croia Mairhead (4 tuổi) và Rian (hai tuổi). Hồi tháng 6, họ thông báo sắp chào đón con thứ 4.

Năm 2019, McGregor từng bị hai người phụ nữ cáo buộc tấn công tình dục tại một khách sạn và một quán rượu tại Dublin nhưng anh phủ nhận. Võ sĩ có biệt danh 'Gã điên' đã bị bắt và thẩm vấn nhưng sau đó được thả vì cơ quan điều tra không tìm ra bằng chứng buộc tội anh.

Minh Khang (Theo Dailymail)
Ảnh: Backgrid

Đánh giá phiên bản mới