Thứ bảy, 25/2/2023, 00:04 (GMT+7)

MC Thu Hoài đập bớt phòng ngủ cho căn hộ tối giản

MC Thu Hoài đập bỏ một phòng ngủ để không gian sinh hoạt chung rộng rãi, thỏa thích ngắm hoàng hôn.

Giữa năm 2022, vợ chồng MC Thu Hoài tậu căn hộ có view đường đua F1, thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sau đó, vợ chồng cô dành nhiều tháng thảo luận với êkíp để cải tạo, giảm từ ba phòng ngủ ban đầu thành hai phòng ngủ. Vợ chồng cô chọn màu nâu làm chủ đạo vì hợp mệnh của cả hai. Phong cách chính của căn hộ là tối giản.

Nữ MC cho hay: "Việc thi công, cải tạo căn hộ gấp gáp vì lúc đó là trước Tết. Cùng lúc, tôi sắp sinh con. Nhưng tính cách của tôi luôn kỹ lưỡng trong mọi việc nên lúc làm nhà, tôi khá đau đầu. May mắn, chồng luôn ở cạnh nên món quà này đã kịp thời đến trước khi bé con Tiger của chúng tôi ra đời".

Khi bỏ bớt phòng ngủ, không gian sinh hoạt chung rộng rãi hơn và phòng khách tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên. Cô cho biết view căn hộ hướng Tây nên buổi chiều có thể ngắm hoàng hôn thơ mộng thông qua hệ cửa sổ kịch trần.

Thu Hoài chọn chất liệu da lộn cho sofa, tạo cảm giác êm ái khi ngồi. Sofa rộng rãi để cả gia đình có thể quây quần, nằm ngủ ngoài phòng khách, do đây là không gian yêu thích của cả nhà.

Là người thích nấu ăn nên Thu Hoài trang bị nhiều đồ gia dụng và tậu một bàn đảo.

Vì gia đình cô ở gần bố mẹ nên chọn bộ bàn ăn rộng rãi để đại gia đình thường xuyên ăn tối cùng nhau. Thay vì sàn gỗ của chủ đầu tư ban đầu, gia đình nữ MC thay thế bằng sàn gạch sáng màu để nội thất được nổi bật.

Thu Hoài dễ chọn nội thất khi lựa tông nâu, be chủ đạo cho phòng ngủ.

Bên cạnh giường ngủ hai lối đi là hệ kệ kịch trần để đựng túi xách, đồ thời trang của nữ MC.

Phòng ngủ của con đầu lòng MC Thu Hoài.

MC Thu Hoài sinh năm 1990. Cô là người dẫn chương trình trong một số bản tin thể thao và từng tham gia đóng phim Chỉ có thể là yêu, Người phán xử. Ngoài ra, cô còn là quán quân cuộc thi "Trời sinh một cặp" năm 2020. Cùng năm, cô làm đám cưới với doanh nhân Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam. Nữ MC từng cho biết tình yêu của mình và ông xã bắt nguồn từ một sự cố cô đi nhầm sân golf vào tháng 6/2019.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới