Thứ hai, 10/4/2023, 17:01 (GMT+7)

MC Thanh Mai gợi ý phối váy áo màu đen vẫn trẻ trung

Thanh Mai sử dụng phụ kiện bắt mắt, mix cùng tone trắng để những trang phục màu đen trông trẻ trung, thú vị hơn.

Thanh Mai cho rằng váy áo màu đen bị gắn với định kiến nhàm chán, khiến người mặc thêm tuổi. Tuy vậy, cô chuộng màu sắc này và thường sáng tạo để mix&match thật trẻ trung, phong cách.

Dịp này, cô phối áo thun ôm sát cùng chân váy midi họa tiết trắng đen. Chi tiết trễ vai và phần tay áo cut-out thú vị đem đến cho MC Sức sống mới vẻ gợi cảm, trẻ trung, trong khi thiết kế chân váy midi bồng nhẹ cùng thắt lưng bản to đem đến sự cân đối, tinh tế cho cả set đồ.

Đôi giày captoe duyên dáng cùng trang sức ngọc trai cổ điển giúp Thanh Mai khoe khéo gu chọn phụ kiện. Cô được khen biết cách tạo điểm nhấn hợp lý cho bộ trang phục bằng nhiều chi tiết nhỏ mà không hề bị rối mắt.

'Trang phục với hai tông trắng đen dễ bị mặc định là nhàm chán, thiếu cuốn hút, nên tôi đầu tư vào những chi tiết đắt giá giúp mình không bị trộn lẫn vào đám đông', cô nói.

Thiết kế sơ mi dài tay đen đi cùng chân váy bút chì trắng là một trong số những công thức phối đồ mà Thanh Mai yêu thích.

Đường xẻ sâu nơi ngực áo kết hợp chất liệu xuyên thấu bắt trend giúp cô phô diễn đường cong nóng bỏng nhưng không tạo cảm giác phô phang, nhờ vào cách chọn nội y tiệp màu da.

Chi tiết đính kết lạ mắt trải dọc từ vai áo xuống tận chân váy biến nữ MC thành quý cô sang chảnh, hiện đại. Chân váy cạp cao, xẻ nhẹ ở giữa đồng thời giúp Thanh Mai khoe được vòng eo 58 cm cùng đôi chân thẳng và nuột nà.

Để set đồ đen trắng thêm đặc sắc, người đẹp chọn phụ kiện là giày cao gót ánh kim hợp rơ túi xách dây xích đến từ nhà mốt Chanel. Thanh Mai được khen tinh ý khi chọn đôi khuyên tai tone sur tone với họa tiết trang trí trên thân áo.

Một set đồ tone đen khác của 'Nữ hoàng ảnh lịch' cũng nhận được nhiều lời khen là áo thun cao cổ ôm sát phối cùng chân váy xòe rộng. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở chiếc vòng cổ bản lớn đính đá cầu kỳ, mang thêm cho nữ MC vẻ đẹp quyền lực, sang trọng.

Màu sắc của chiếc vòng cổ hòa hợp với màu của áo thun và chân váy. Set đồ tone đen xám không chỉ tôn nước da trắng, vóc dáng thon gọn của Thanh Mai, còn giúp cô thành tâm điểm khi dự tiệc.

MC cho biết để có thể chinh phục những trang phục ôm sát, tôn đường cong, Thanh Mai không ngừng chăm chút bản thân. Cô dành mỗi ngày một giờ đồng hồ để tập thể dục, ăn nhiều rau xanh, hạn chế các món chiên xào, đồ ăn nhiều đường tinh luyện và muối.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới