Thứ tư, 6/7/2022, 15:17 (GMT+7)

MC Thanh Mai đưa con gái đi sự kiện

TP HCMMC Thanh Mai và con gái Alex làm khách mời trong chương trình 'Bloomingdale' thuộc chuỗi sự kiện 'The Future Journey', tối 5/7.

Thanh Mai cho biết con gái chị vừa từ California, Mỹ về Việt Nam để nghỉ hè. Dịp này, chị muốn tranh thủ cùng con tham gia một số hoạt động có ý nghĩa.

Gần nhất, hai mẹ con làm khách mời tại chương trình mang sứ mệnh kết nối các nhân vật ưu tú chung tay vì cộng đồng. Trong đó, hành trình chia sẻ, hỗ trợ quỹ từ thiện 'Operation Smile' do hoa hậu Hương Giang làm đại sứ được chú ý.

'Operation Smile' là tổ chức phi chính phủ quốc tế giúp đỡ các trẻ em bị hở hàm ếch tái tạo nụ cười, thay đổi cuộc đời.

Đến sự kiện, Thanh Mai diện đầm trắng chất liệu voan bay bổng. Chị làm tóc, trang điểm phong cách lãng mạn đúng tinh thần bộ trang phục.

Alex lại thích thể hiện nét cá tính trong ăn mặc. Cô chọn chiếc váy có thiết kế lạ mắt, sử dụng phụ kiện tone màu nổi bật.

Alex du học từ nhỏ nên hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông. Cô cũng theo đuổi ngành học ngoài nghệ thuật nên ít tham gia các sự kiện giải trí.

Thanh Mai miêu tả, con gái chị có tính cách độc lập nhưng tình cảm và gắn bó với mẹ. Hai mẹ con dễ dàng chia sẻ nhiều vấn đề trong cuộc sống dù thường xuyên phải xa nhau.

'Khi Alex đi du học, tôi rất nhớ và thương nhưng vẫn tôn trọng quyết định, ước mơ của con', nữ MC nói.

Bước sang tuổi 19, Alex được nhận xét có vẻ đẹp trong sáng, dễ thương và hiền hậu. Cô không chú trọng chăm chút vẻ ngoài mà đầu tư thời gian học hỏi, tìm hiểu ngành marketing với nhiều hoài bão riêng.

Tại sự kiện 'Bloomingdale' tối 5/7, hai mẹ con Thanh Mai có dịp gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí, giới doanh nhân hay lĩnh vực hoạt động xã hội.

Thanh Mai chụp ảnh cùng hoa hậu Hương Giang - đại sứ quỹ phẫu thuật nụ cười 'Operation Smile'.

Ban tổ chức 'The Future Journey' cho biết trong tương lai, chương trình sẽ tiếp tục mở rộng, chào đón và gắn kết những cá nhân ưu tú nhằm chung tay thực hiện các dự án vì cộng đồng trong các lĩnh vực môi trường, giáo dục… và truyền thông điệp sống tích cực.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới