Thứ tư, 1/12/2021, 14:30 (GMT+7)

MC Thanh Giang nâng cấp hình ảnh với loạt váy dạ hội

Én đồng 2010 Thanh Giang đầu tư chuẩn bị váy áo lộng lẫy và 'tút' lại hình ảnh, chuẩn bị dẫn một sự kiện lớn.

Thanh Giang khoe nhan sắc gợi cảm khi diện váy dạ hội của nhà thiết kế Lâm Lâm.

Trang phục trễ cổ sâu và xẻ vạt cao, đính hạt lấp lánh giúp MC 35 tuổi trông quyến rũ, ấn tượng trước ống kính.

Thanh Giang rực rỡ, nổi bật với váy hồng cánh sen của nhà thiết kế Brian Võ. Cô vừa được mời dẫn sự kiện Asian Television Awards 2021 và đang chuẩn bị mọi thứ cần thiết để xuất hiện hoàn hảo ở chương trình này.

Nữ MC thích mặc những bộ cánh màu sắc tươi sáng, kiểu dáng điệu đà, nữ tính.

Thanh Giang đã làm mẹ, có một con gái 4 tuổi nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon thả, vẻ đẹp dịu dàng, rạng rỡ.

Én đồng 2010 đẹp kiêu sa với trang phục may bằng chất liệu vải lưới, điểm nhấn là họa tiết nổi ở ngực.

Những chiếc váy dạ hội cúp ngực giúp nữ MC khoe bờ vai thon và làn da mịn màng.

Với sự chuẩn bị kỹ càng về kiến thức, kỹ năng, trang phục, trang điểm, Thanh Giang tự tin sẽ chinh phục khán giả khi dẫn Asian Televison Awards 2021. Bộ ảnh mới của cô do chuyên gia trang điểm Hà My hỗ trợ thực hiện.

Thanh Giang sinh năm 1986, tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP HCM nhưng có duyên với nghề dẫn chương trình. Cô từng đoạt giải Én đồng 2010, giải 3 Duyên dáng truyền hình 2011. Thanh Giang hiện đắt show làm MC song ngữ, đã cầm trịch nhiều sự kiện lớn như: Diễn đàn Kinh tế TP HCM 2019, Giao lưu Kinh tế Văn hoá Du lịch Việt Nam – Nhật Bản tại Đà Nẵng tháng 1/2020, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020... Ngoài ra nữ MC còn được mời đọc TVC quảng cáo cho các nhãn hàng lớn và tham gia lồng tiếng một số phim hoạt hình nổi tiếng như 'Hoa Mộc Lan', 'Tom&Jerry'...

Hình ảnh Thanh Giang (đứng thứ hai từ phải sang, hàng thứ tư) cùng các đồng nghiệp người nước ngoài trên poster chương trình Asian Television Awards 2021. Cô là người Việt đầu tiên được mời dẫn show này. Thanh Giang sẽ cùng 4 MC (đến từ Philippines, Singapore, Thái Lan) cầm trịch Asian Television Awards 2021.

'Tôi từng dẫn nhiều sự kiện quốc tế tổ chức tại Việt Nam nhưng đây là lần đầu được góp mặt ở một sân chơi lớn thế này. Đây là thử thách và áp lực không nhỏ nhưng hy vọng với kinh nghiệm 11 năm làm MC song ngữ tôi sẽ hoàn thành tốt vai trò được giao', Thanh Giang nói.

Lễ trao giải Asian Television Awards 2021 được tổ chức dưới hình thức trực tuyến, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khu vực châu Á sẽ diễn ra tối ngày 10 và 11/12. Chương trình được phát trên kênh truyền hình TodayTV và các trang Instagram, Facebook, Twitter của Asian TV Awards.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới