Thứ sáu, 30/11/2018, 00:03 (GMT+7)

MC Liêu Hà Trinh gợi ý áo dài đính ren cho tân nương

Các thiết kế được làm trên nền chất liệu ren Hàn Quốc, lụa, chiffon Nhật Bản, gấm và tơ Thượng Hải.

Mẫu áo dài cổ tròn là một trong những mẫu thiết kế phổ biến giúp tôn vinh vóc dáng. Tay áo xuyên thấu giúp người mặc trở nên gợi cảm và mà vẫn giữ được nét duyên dáng. 

MC Liêu Hà Trinh chọn diện áo dài có cổ hai trong một theo xu hướng thời trang cưới hiện đại. Hai cổ áo được kết nối bởi lớp voan mỏng xuyên thấu giúp nàng dâu khoe khéo nét đẹp bờ vai, khuôn ngực. 

Họa tiết áo dài được NTK Phạm Sĩ Toàn chắt lọc và mô phỏng từ họa tiết của nền gạch bông, đem đến nét mới lạ và hấp dẫn. 

Áo dài ren với họa tiết to bản giúp cô dâu mảnh mai trở nên tràn đầy sức sống và giúp vóc dáng cân đối hơn. 

Một điều đáng lưu ý khi diện áo dài là cần chú ý tới nội y đi kèm. Tân nương cần diện nội y có tác dụng nâng, đẩy ngực, giúp tôn vòng ngực đầy. Bạn nên diện nội y có gọng để hỗ trợ định hình khuôn ngực tốt hơn. 

Quần áo dài thường rất mỏng nên dễ tố cáo nội y bạn đang mặc. Vì thế, cô dâu cần chọn nội y trùng màu quần và không quá dày vì dễ để lộ đường viền bên trong. 

Họa tiết ren được điểm nhẹ trên tà áo dài trắng giúp tân nương có được vẻ đẹp mềm mại, nữ tính. 

Áo dài hồng pastel là gợi ý dành cho nàng dâu yêu thích nét đẹp lãng mạn, nhã nhặn. NTK đính họa tiết hoa thêu nổi trên tà áo dài ren để tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Chiếc áo dài ren được chăm chút kỹ lưỡng về phom dáng để tôn sắc vóc của tân nương. Cô dâu có thể diện quần cùng tông để giúp tổng thể trang phục trở nên đồng điệu. 

Thiết kế tiếp theo có cổ hai trong một hiện đại (cổ trụ và cổ cúp ngực). Mẫu áo dài đem đến nét dịu dàng, tôn vinh nét đẹp thanh tân của nàng dâu. 

Áo dài ren đỏ sẽ phù hợp với cô dâu có thân hình mảnh mai, giúp nàng trở nên rạng rỡ, vóc người đầy đặn hơn. 

Áo dài cổ cao có tác dụng giúp bạn che đi phần xương quai xanh và chiếc cổ gầy, khiến thân hình bớt gầy guộc và giúp bạn trở nên duyên dáng hơn. Tuy nhiên, cô dâu nên tránh cổ áo quá cao (từ 4-5cm) nếu không muốn lộ cần cổ gầy gò. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang phục: Áo dài Kinzu by Phạm Sĩ Toàn, người mẫu: MC Liêu Hà Trinh, nhiếp ảnh: Nhân Thành Phan, trang điểm: Lâm Nguyễn. 

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới