Thứ ba, 30/3/2021, 11:08 (GMT+7)

Maya Hồ quấn quýt người yêu đồng giới

Cựu thí sinh 'Vietnam’s Next Top Model 2010' Maya Hồ cùng người yêu đồng giới Phyllis có những khoảnh khắc tình tứ.

Cả hai quen nhau trong môi trường công việc, cùng đảm nhận vai trò quản lý tại một công ty thể hình tại Việt Nam. Sau thời gian ngắn tìm hiểu, họ quyết định tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc.

Gắn bó khá lâu bên nhau song cặp đôi mới công khai tình cảm khoảng ba năm nay.

Đôi tình nhân hy vọng sớm có thể kết hôn và xây dựng gia đình chung. Nếu điều kiện cho phép, họ cũng muốn tận hưởng tuần trăng mật ở Mỹ - quê nhà của người đẹp.

"Đó là điều tôi luôn khát khao. Và cũng đã hai năm, vì nhiều lý do rồi đến Covid-19 mà tôi chưa gặp lại gia đình. Tôi muốn chính tôi và Phyllis có một buổi ăn tối ấm cúng với gia đình, trò chuyện về hành trình cả hai đã trải qua", Maya Hồ nói.

Khi công khai yêu đồng giới, Maya không gặp áp lực từ gia đình. Bố mẹ cô có tư tưởng hiện đại, cởi mở, tôn trọng chuyện tình cảm của con. Thậm chí, họ còn thúc ép chuyện cả hai dọn về chung do chứng kiến sự quan tâm, chăm sóc mà Phyllis dành cho con gái của mình.

Theo Maya Hồ, trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống lẫn công việc, Phyllis luôn là người ở bên động viên, giúp đỡ cô an tâm với đam mê trong công việc.

Cũng nhờ sự chung sức của đối phương trong định hướng kinh doanh, học viện tài năng do Maya Hồ khởi nghiệp liên tiếp thành công trong 3 năm qua, được nhiều phụ huynh lẫn học viên yêu thích.

Maya Hồ là thí sinh thấp nhất của Vietnam's Next Top Model 2010. Dù chỉ cao 1,66 m, cô quyết tâm theo đuổi người mẫu sau chương trình và từng trình diễn tại New York Fashion Week.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới