Thứ tư, 22/2/2023, 10:42 (GMT+7)

Mẫu Việt 6 tuổi gây 'sốt' với màn catwalk gần 60 triệu lượt xem

Mẫu nhí Emily Nhã Uyên thu hút gần 60 triệu lượt xem trên TikTok cho video thể hiện tài catwalk tại sân khấu Asian Kids Fashion Week.

Trên sân khấu sự kiện Asian Kids Fashion Week, mẫu nhí Emily Nhã Uyên gây ấn tượng với màn catwalk cho nhà thiết kế Amos Ananda Yeo đến từ Singapore. Ở phần đầu màn trình diễn, mái tóc của nhóc tì 6 tuổi được buộc vào hai quả bóng bay khổng lồ. Khi Nhã Uyên vừa bước đi, bóng cũng bay lên trời, tạo sự thu hút với người xem.

Suốt màn catwalk, mẫu nhí thể hiện thần thái chuyên nghiệp, những bước đi chắc chắn trong bộ trang phục theo phong cách streetwear. Video catwalk của Nhã Uyên khi đăng tải trên TikTok thu hút 56 triệu lượt xem với nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả.

Emily Nhã Uyên catwalk cùng bóng bay trên tóc
 
 

Video catwalk hút 56 triệu lượt xem của Nhã Uyên

Cũng trong khuôn khổ Asian Kids Fashion Week - Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á diễn ra hồi tháng 1 do đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc tổ chức, Emily Nhã Uyên còn catwalk cho nhà thiết kế người Ấn Độ Snigdha Bihan.

Nhóc tì được mặc bộ đầm suông rộng đính kết hoa văn, màu sắc tươi sáng, kết hợp cùng kiểu tóc xoăn xù và trang sức đầu đậm văn hóa Ấn Độ. Màn catwalk của Nhã Uyên gây chú ý trên mạng xã hội, được báo Ấn Times Now đăng tải với lời khen về 'sự tự tin tựa nữ hoàng'.

Video catwalk của Emily Nhã Uyên được đăng tải trên báo Ấn Độ
 
 

Màn catwalk được khen trên báo Ấn Độ của Emily Nhã Uyên

Theo đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, mẫu nhí Nhã Uyên có khả năng cảm nhạc tốt, năng khiếu catwalk bộc lộ từ nhỏ, đồng thời rất thông minh, học hỏi nhanh.

Mẫu nhí sinh năm 2017 học catwalk từ năm 4 tuổi, từng tham gia lớp mẫu nhí Pinkids của đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc trong hơn một năm, sau đó thường được chọn biểu diễn trong các show thời trang trẻ em.

Nhiều lần được giao thể hiện những mẫu trang phục cồng kềnh, phụ kiện phức tạp nhưng Nhã Uyên không bị làm khó. Cô nhóc thường diễn mặt lạnh trên sàn runway, phong thái được khen không kém các đàn chị.

Ngoài việc học tập tại trường quốc tế, Nhã Uyên phát triển khả năng catwalk để có thể theo đuổi nghề người mẫu trong tương lai.

Asian Kids Fashion Week 2023 là sự kiện thời trang quy tụ 18 nhà thiết kế đến từ 12 quốc gia, giúp kết nối các nhà thiết kế, thương hiệu Việt cùng những gương mặt có sức ảnh hưởng ở khu vực châu Á. Đây cũng là sân chơi cho những người mẫu nhí bộc lộ tài năng.

Ảnh: Kiếng Cận Team

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới