Thứ ba, 25/6/2019, 09:00 (GMT+7)

Mâu Thủy và người mẫu Nga khoe sắc với bikini trên du thuyền

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và người đẹp Juliia diện nhiều thiết kế áo tắm cách điệu, tận hưởng ngày hè tại Phú Quốc.

Mâu Thủy và người mẫu Nga Juliia quen biết và dần trở nên thân thiết khi được mời làm gương mặt đại diện của thương hiệu áo tắm Xuân Thu. Cặp sao có chung sở thích về thời trang, ẩm thực và du lịch. Nhân dịp Jullia đến Việt Nam, Mâu Thủy và người mẫu cùng đến Phú Quốc nghỉ dưỡng và ghi lại khoảnh khắc đọ sắc với bikini nhiều màu, họa tiết hoa lá.

Hai người đẹp tạo dáng trên du thuyền sang trọng Catamaran Sarita. Mẫu áo tắm cặp sao diện có tông vàng đen chủ đạo, tôn hình thể và hướng đến vẻ sang trọng.

Mâu Thủy và Juliia trẻ trung với áo tắm họa tiết da báo gợi cảm.

Mẫu áo tắm họa tiết da báo được phối màu khéo léo, vừa có thể giúp phái nữ tôn ba vòng mà vẫn có nét bí ẩn. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ những vùng biển đẹp như tranh vẽ ở châu Âu, hướng đến những cô gái tươi trẻ, sang trọng, biết tận hưởng cuộc sống.

Với bikini họa tiết hoa lá rực rỡ, Mâu Thủy tạo điểm nhấn với son màu cam bóng và đeo khuyên tai bản lớn để gương mặt trở nên cá tính, gợi cảm.

Kiểu áo tắm hai mảnh họa tiết hoa lá phù hợp với những người có bụng phẳng, chân dài.

Mẫu áo tắm hai mảnh họa tiết hoa hồng giúp Mâu Thủy mang vẻ đẹp đầy sức sống. Sau khi đoạt quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 và giải Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy tiếp tục theo nghề người mẫu. Cô từng trình diễn ở New York Fashion Week, đắt show làm gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu lớn.

Người mẫu Juliia diện áo tắm liền thân xẻ ngực sâu, tạo điểm nhấn với vòng tròn khoét bụng. Người đẹp Nga còn phối kính cách điệu và vòng tay.

Người mẫu khoe ba vòng săn chắc trong bộ áo tắm liền thân màu sắc rực rỡ, xẻ dọc lườn. Cô chọn vòng tay tông đỏ để tăng thêm vẻ cá tính.

Chất liệu vải thun 4 chiều với sợi gỗ thiên nhiên tạo cảm giác mềm mại khi mặc, thuận lợi khi di chuyển. Toàn bộ thiết kế hướng đến vẻ gợi cảm, có chỉ số chống nắng SPF 50, vải nhập từ Hàn Quốc.

Một trong mẫu áo tắm hot trend của nhà mốt trong mùa hè năm nay. Thiết kế tạo điểm nhấn với phần thắt lưng bản to phong cách, giúp người mặc tôn vòng hai thon gọn.

Thi Quân

Liên hệ: Áo tắm Xuân Thu|

Văn phòng: R18-19 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 028.38427105

Website: aquamarineswimwear.vn

Đánh giá phiên bản mới