Thứ tư, 11/10/2023, 14:02 (GMT+7)

Mâu Thủy mặc váy 'như sắp tụt' khoe dáng sau sinh

TP HCMÁ hậu Mâu Thủy diện chân váy siêu ngắn đến hỗ trợ hai nhà thiết kế Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha tìm người mẫu cho show 'Golden Era', hôm 10/10.

Mâu Thủy có phần hông nở, eo thon nên không bỏ qua trend váy một gang tay cạp trễ. Cô lên đồ đậm chất Y2K, phối cùng crop top, cut out và sandals dây mảnh. Người đẹp cho biết sau 8 tháng sinh con trai, cô hiện trở về cân nặng như lúc chưa mang bầu (63 kg) nên tự tin trở lại công việc làm mẫu ảnh, giám khảo casting show thời trang. Cô thị phạm kỹ năng catwalk, cảm nhạc, tạo dáng trước ống kính cho các thí sinh.

Khánh Vân mặc áo hở eo cùng quần jeans rách. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết vinh dự khi được hai đàn anh thân thiết mời đồng hành trong việc tuyển chọn người mẫu cho show diễn sắp tới.

Ngọc Châu mặc đầm cúp ngực vải denim, cho thấy những bước chân uyển chuyển. Người đẹp nói bất ngờ vì thấy nhiều gương mặt mới tham dự buổi casting.

Cũng giữ vai trò giám khảo trong buổi casting là siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Cô khoe cặp chân thon qua trang phục siêu ngắn. Người đẹp khiến nhiều thí sinh trầm trồ bởi kỹ năng catwalk điêu luyện và thần thái lạnh lùng, thu hút.

Cùng hơn 500 người mẫu dự casting, top 6 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 Đan Tiên mặc trang phục tôn dáng, gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái, lối trình diễn uyển chuyển.

Top 5 Miss Universe Vietnam 2023 Lydie Vũ ghi điểm với phong cách catwalk tự tin, khỏe khoắn.

Người đẹp chuyển giới Mỹm Trần khoe vẻ đẹp hình thể với trang phục khoét vai, kiểu dáng ôm sát.

Người mẫu chuyển giới Đỗ Tây Hà cũng tham dự casting.

Nhà thiết kế Lê Long Dũng cho biết ngoài tiêu chí về hình thể, kỹ năng trình diễn tốt, anh còn yêu cầu cao về sự phù hợp với trang phục mang tinh thần sôi nổi, 'chất chơi'. Anh thích những gương mặt có cá tính, màu sắc riêng.

Lê Long Dũng nói trong show diễn ngày 29/10 tại TP HCM, ngoài các thiết kế váy dạ hội, anh còn giới thiệu dòng sản phẩm 'ready to wear' mang tính ứng dụng cao và các món đồ thuộc dòng haute couture. Nhà thiết kế cho biết hiện vẫn chưa chọn first face, vedette cho show diễn.

Thiên Anh
Ảnh: Edi Lương

Đánh giá phiên bản mới