Thứ năm, 15/9/2022, 10:54 (GMT+7)

Mẫu quốc tế diễn váy thủ công của nhà thiết kế Việt ở Israel

Dàn mẫu quốc tế trình diễn bộ sưu tập đính kết thủ công của nhà thiết kế Đặng Phương Minh trong chuỗi sự kiện Vietnam Day tại Israel.

Nhận lời mời của Đại sứ quán Việt Nam tại Israel, NTK Đặng Phương Minh vừa trình diễn bộ sưu tập 'My Lullaby Resort 2022' tại Thủ đô Tel Aviv, Israel. Đây là một trong những họat động nằm trong chuỗi sự kiện Vietnam Day tại Israel.

Trong không gian đậm dấu ấn di sản và hơi thở nghệ thuật của Suzanne Dellal, trung tâm tổ hợp khiêu vũ và nhà hát nổi tiếng tại thành cổ Tel Aviv, nhà thiết kế mang đến các sáng tạo thời trang chế tác thủ công.

Bộ sưu tập sử dụng nghệ thuật đính kết thủ công từ những nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm, có hàng chục năm thực hành đính kết.

Các chất liệu cao cấp, bay bổng như tulle, ren, lụa được Đặng Phương Minh sử dụng cho bộ sưu tập Resort 2022.

Trang phục được các người mẫu quốc tế trình diễn, tăng thêm nét phóng khoáng và đậm tinh thần tươi trẻ.

Các phom dáng đa dạng như maxi, đầm suông xẻ ngực, đầm ôm thể hiện xu hướng thời trang qua nhiều giai đoạn, được làm mới bằng các kiểu màu sắc, họa tiết hiện đại.

Những tông màu rực rỡ, tràn đầy năng lượng lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải được nhà thiết kế gợi ý cho các cô gái trong những chuyến vi vu ngày hè.

Thông qua bộ sưu tập, nhà thiết kế muốn mang đến thông điệp Việt Nam không chỉ có áo dài mà thời trang Việt cũng đang phát triển từng ngày, tiệm cận với xu hướng, nghệ thuật của thời trang thế giới.

'Với bộ sưu tập vừa trình diễn tại Tel Aviv, tôi mong muốn mỗi một năm mới đến, quan hệ Việt Nam - Israel lại có thêm những điều tốt đẹp mới', Đặng Phương Minh chia sẻ.

Trang Shaelyn
Ảnh: Hoàng Quang Thái

Đánh giá phiên bản mới