Thứ ba, 2/4/2024, 19:33 (GMT+7)

Mẫu nhí mặc đa phong cách casting show 'Tinh hoa đất Rồng'

Buổi casting show 'Tinh hoa đất Rồng' có sự tham gia của hàng trăm mẫu nhí với nhiều phong cách từ đáng yêu đến cầu kỳ.

Để chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật kết hợp giữa thời trang và dàn nhạc dân tộc Tinh hoa đất Rồng, ban tổ chức buổi casting với sự tham gia của hàng trăm mẫu nhí để tuyển chọn 50 model cho show.

Đến tham dự buổi casting, các người mẫu chọn phong cách đa dạng. Nhiều set đồ ấn tượng, theo phong cách cá tính được những 'chân dài' nhí chọn diện.

Nhiều mẫu nhí cho biết họ chuẩn bị trang phục hàng tuần để gây ấn tượng với ban giám khảo. Một số trang phục được thí sinh đặt may riêng, mang đến diện mạo khác biệt.

Các kiểu đầm liền dài quét đất, váy tầng lớp cầu kỳ giúp mẫu nhí thể hiện khả năng chinh phục những trang phục khó biểu diễn.

Áo dài cũng là kiểu trang phục được nhiều mẫu nhí chọn diện trong buổi casting. Từ sáng sớm, các model 'tí hon' cùng phụ huynh đến xếp hàng đăng ký casting. Dù phải chờ đợi cả ngày, các người mẫu tỏ ra hào hứng, không mệt mỏi.

Một số mẫu teen thu hút sự chú ý khi khoe diện mạo xinh xắn qua những trang phục theo phong cách nữ sinh.

Tinh hoa đất Rồng được tổ chức nhằm tôn vinh và quảng bá nghệ thuật dân tộc, thông qua những bộ sưu tập đậm tính truyền thống. Chương trình được dàn dựng với sân khấu tái hiện khung cảnh thuần Việt. Đây đồng thời là sân chơi cho các người mẫu nhí thể hiện khả năng.

Nhiều người mẫu teen diện trang phục theo xu hướng hiện đại, kết hợp cùng giày cao gót khoe chiều cao, vóc dáng.

Giải Bạc Siêu mẫu Thế giới người Việt 2014 Đình Quyền đảm nhiệm vai trò giám khảo cho buổi casting. Anh cho biết từ hàng trăm model sẽ chọn lựa kỹ càng 50 người mẫu nhí có thần thái, khả năng catwalk tốt.

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 Bùi Thảo Phương cũng là giám khảo buổi tuyển chọn. Show Tinh hoa đất Rồng tổ chức phi lợi nhuận, diễn ra ngày 28/4 tại Long Biên, Hà Nội.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới