Thứ ba, 13/12/2022, 14:26 (GMT+7)

Mẫu nhí Diễm Quỳnh 'biến hóa' trên sàn diễn

TP HCMBé Diễm Quỳnh - bản sao nhí của hoa hậu Hương Giang - gây chú ý với ba lần 'biến hóa' trên sàn diễn Vietnam Kids Art Fashion Fest 2022.

Cuối tuần qua, Diễm Quỳnh biểu diễn tại Đêm hội thời trang và nghệ thuật thiếu nhi (Vietnam Kids Art Fashion Fest 2022). Đây là năm đầu tiên sự kiện này được tổ chức tại TP HCM với sự góp mặt của 7 nhà thiết kế, mang tới những sưu tập lấy cảm hứng từ các các loại hình nghệ thuật dân gian và đương đại.

Bản sao nhí của Hương Giang diễn ba tiết mục. Cô bé 11 tuổi giới thiệu một mẫu áo dài thiếu nhi thuộc sưu tập 'Hoa xuân' của Tân Lê.

Thiết kế được thêu, đính họa tiết những đóa hoa, may bằng chất liệu lụa, voan màu sắc rực rỡ kết hợp phụ kiện cài đầu độc đáo.

Diễm Quỳnh là first face diễn sưu tập 'A vivid life' của nhà thiết kế Khiêm Nguyễn. Cô bé sải bước với váy yếm đính những chiếc nơ 3D. Kiểu tóc búi cao hai bên cùng trang phục gam hồng tôn vẻ hồn nhiên, đáng yêu cho mẫu nhí.

'Tiểu Hương Giang' được khen diễn tự tin, thể hiện được vẻ đẹp của trang phục trên sàn diễn.

Mẫu nhí 'biến hóa' hình ảnh với bộ cánh trắng muốt, kiểu dáng cầu kỳ, lạ mắt của nhà thiết kế Thanh Hằng. Sưu tập lấy cảm hứng từ nghệ thuật điêu khắc và hội họa, kể giấc mơ siêu thực của nhà thiết kế bằng ngôn ngữ thời trang.

Diễm Quỳnh trông chững chạc, ra dáng thiếu nữ ở tuổi 11. Cô bé cao hơn 1,5 m, mới vào cấp 2.

Diễm Quỳnh hiện sống và học tập ở Đà Lạt, cuối tuần tranh thủ xuống Sài Gòn diễn thời trang khi có show.

Ảnh: Ben Le

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới