Thứ tư, 21/9/2022, 12:13 (GMT+7)

Mẫu khuyết tay tự tin khi diễn, nhút nhát lúc giao lưu

Hà Phương, model khuyết tay, giữ thần thái lạnh lùng, tự tin khi diễn nhưng nhút nhát, không dám trả lời truyền thông tại buổi họp báo show diễn 'Bước chân di sản' chiều 20/9.

Người mẫu Hà Phương xuất hiện cùng nhà thiết kế Hà Duy tại buổi họp báo.

Diện một thiết kế trong bộ sưu tập 'Sứ' của Hà Duy dành riêng cho show diễn 'Bước chân di sản', người mẫu sinh năm 2005 thể hiện thần thái tự tin, lạnh lùng trước ống kính và sải bước trước các khách mời. Nổi bật với chiều cao 1,75 m, cô được đánh giá trưởng thành hơn so với ba năm trước, khi vừa bước vào nghề mẫu.

Hà Phương trở thành 'nàng thơ' của Hà Duy từ năm 14 tuổi. Thời điểm đó, cô còn nhút nhát, tự ti vì một bên tay bị khuyết dù bản thân có ước mơ được trở thành model chuyên nghiệp.

Hà Duy chăm chút từng ly từng tí cho Hà Phương trước khi buổi họp báo diễn ra.

Khi bước vào buổi họp báo, Hà Phương nhận câu hỏi từ phóng viên nhưng tỏ ra nhút nhát, không dám trả lời và nhờ 'mẹ' Hạ Vy trả lời hộ. Hà Phương theo học lớp người mẫu của Hạ Vy từ năm 12 tuổi, được chị dìu dắt. Phương từng mất hai tháng mới đứng nổi trên giày cao gót. Cô nhận Hạ Vy làm mẹ nuôi, đồng hành với nhau trong nhiều chương trình.

Siêu mẫu Hạ Vy là một trong hai nhà sáng lập của chuỗi chương trình thời trang 'Bước chân di sản' cùng đạo diễn Hoàng Công Cường.

Hạ Vy cho biết show diễn đầu tiên của series này sẽ được tổ chức vào 20/10 ở Bát Tràng với sự tham gia của 8 nhà thiết kế, trong đó có Hà Duy, La Phạm, Helene Hoài, Hương Queen...

Đạo diễn Hoàng Công Cường cho biết sau SEA Games 31, anh và Hạ Vy chỉ mất 15 phút bàn tính trước khi đưa ra quyết định thực hiện 'Bước chân di sản' với mong muốn quảng bá các di sản văn hóa, địa danh đẹp và thời trang Việt Nam. Chưa có nhiều tài trợ ở mùa đầu tiên, họ chấp nhận bỏ tiền túi để đầu tư tạo tiếng vang cho chương trình.

Nhà thiết kế Helene Hoài mang theo một thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của mình. Sáng 20/9, chị cùng hai nhà sáng lập và các nhà thiết kế tham gia buổi casting 300 người mẫu cho chương trình.

Nhà thiết kế Hương Queen giới thiệu hai bộ áo dài lấy cảm hứng từ họa tiết rồng, phượng tại họp báo.

La Phạm trở về từ Thụy Sĩ để góp mặt trong đội ngũ nhà thiết kế của chương trình. Cô nổi tiếng với các bộ sưu tập khai thác chất liệu thổ cẩm, bảo vệ môi trường.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới