Thứ sáu, 4/12/2020, 21:31 (GMT+7)

Mắt Ngọc biến hóa trong MV mới

Trong MV 'Cần một không hai' ra mắt hôm 4/12, các thành viên nhóm Mắt Ngọc khoe phong cách đa dạng từ dễ thương, sexy đến lạnh lùng, cá tính.

'Cần một không hai' là ca khúc thuộc thể loại R&B với giai điệu trẻ trung, được Mắt Ngọc đầu tư chỉn chu để đánh dấu sự trở lại. Trong sản phẩm mới, các thành viên nhóm khoe nhan sắc 'ăn gian tuổi' cùng gu thời trang hợp thị hiếu giới trẻ.

'Bên cạnh âm nhạc, nhóm muốn chăm chút hình ảnh để khán giả có được trải nghiệm tốt cả phần nghe và nhìn', Thúy Nga nói. Ba cô gái của Mắt Ngọc chọn cho mình những style khác nhau, từ trái qua phải: Thúy Nga nữ tính, Ngọc Dung gợi cảm còn Yến Nhi năng động.

Thừa nhận gặp hạn chế ở vũ đạo, Mắt Ngọc đã dành nhiều thời gian luyện tập để chứng minh cho fan thấy khả năng biểu diễn của nhóm ở nhiều thể loại nhạc.

Màn trình diễn của nhóm trong MV được đánh giá tốt hơn kỳ vọng, sôi động và mãn nhãn.

Trong concept trang phục khác, Thúy Nga, Ngọc Dung và Yến Nhi thay đồ nhưng vẫn duy trì cá tính mà mình theo đuổi xuyên suốt MV.

Trưởng nhóm Thúy Nga cho biết 'Cần một không hai' ra mắt đúng thời điểm nhiều tên tuổi lớn trong showbiz giới thiệu sản phẩm mới. Tuy nhiên, 'đứa con tinh thần' này vẫn được đón nhận khiến cô và các đồng đội thấy mừng.

'Thật lòng mà nói, Mắt Ngọc đã qua thời hoàng kim nên sự đón nhận của khán giả cũng không còn cuồng nhiệt như 20 năm trước', thành viên nhóm bộc bạch. Tuy nhiên, MV này vẫn được xếp vào danh sách an toàn vì dễ nghe, mang đến sự nhẹ nhàng, tích cực trong cảm xúc.

Mắt Ngọc tiết lộ nhóm muốn cố gắng nhiều hơn để làm mới mình và thử sức ở các thể loại âm nhạc khác. Ca khúc này là bước đệm để nhóm đến gần hơn với kế hoạch 'lột xác' này.

'Cần một không hai' của nhạc sĩ Cao Bá Thông. Bên cạnh ba cô gái xinh đẹp, MV có sự góp mặt của nam rapper Mr. White.

Lam Trà
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới