Thứ hai, 25/9/2023, 00:04 (GMT+7)

Mặt mộc Jang Nara ở tuổi tứ tuần

Quy tắc bất di bất dịch trong chu trình skincare của Jang Nara là không bao giờ đi ngủ khi chưa tẩy trang, tránh bít tắc lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ kích ứng da.

Từ khi gia nhập showbiz năm 2001 đến nay, ngoại hình Jang Nara gần như không thay đổi. Ngọc nữ xứ Hàn vẫn giữ vẻ baby nhờ làn da căng mịn, gần như không có dấu hiệu của thời gian. Ở tuổi tứ tuần, Jang Nara không chỉ khiến khán giả trầm trồ mà ngay cả đồng nghiệp khi gặp cô cũng không giấu được sự ngưỡng mộ.

Jang Nara cũng thường chia sẻ những bức hình selfie cho thấy cô không trang điểm quá nhiều trong những dịp thường ngày. Thói quen để mặt mộc, hạn chế trang điểm khi không cần thiết cũng góp phần không nhỏ giúp làn da của nữ diễn viên thêm khỏe đẹp. Da bớt phải tiếp xúc với các loại hóa mỹ phẩm sẽ giảm nguy cơ bít tắc lỗ chân lông.

Theo 'Asiaone', do tính chất công việc đòi hỏi thường xuyên phải trang điểm nên cô luôn đảm bảo tẩy trang, làm sạch da để tránh bít tắc lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ kích ứng da. Bận rộn đến mấy, ngọc nữ xứ Hàn cũng đảm bảo khâu làm sạch da, không bao giờ đi ngủ khi còn nguyên phấn son trên mặt.

Nữ diễn viên còn có thói quen massage da trong lúc tẩy trang mặt. Cách này giúp kích thích tuần hoàn máu, giảm bọng mắt đồng thời nâng cơ, giữ vẻ săn chắc cho da mặt.

Bên cạnh việc chăm sóc da với mỹ phẩm từ bên ngoài, giọng ca 'Sweet Dream' còn duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, chăm tập yoga, nhờ đó góp phần giữ gìn làn da khỏe mạnh, tươi tắn.

Theo Vivawoman, Jang Nara thường uống hơn 2 lít nước mỗi ngày để duy trì độ ẩm cần thiết cho cơ thể lẫn làn da. Khi có đủ độ ẩm, da sẽ bớt tiết dầu, có đủ điều kiện cần thiết để tái tạo, phục hồi cũng như bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Jang Nara sinh năm 1981, hoạt động trong showbiz từ 2001 và được biết đến với vẻ đẹp quên thời gian. Cô tham gia nhiều phim như 'Bay cùng em', 'Ôi ngày hạnh phúc', 'Trời và biển', 'Định mệnh anh yêu em', 'Yêu lại từ đầu'... Tác phẩm gần nhất của cô là 'Bất động sản trừ tà', 'Đại chiến kén rể'.

Nữ diễn viên kết hôn vào giữa năm ngoái sau hai năm hẹn hò. Jang Nara giấu kín thông tin của chồng trước truyền thông. Nhiều tờ báo Hàn cho hay chồng Jang Nara kém cô 6 tuổi, làm trong lĩnh vực quay phim.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới