Thứ sáu, 22/9/2023, 13:46 (GMT+7)

Mặt mộc Hồ Hạnh Nhi ở tuổi 43

Không tránh khỏi một vài dấu hiệu tuổi tác ở đuôi mắt, vùng mũi, song tổng thể làn da của Hồ Hạnh Nhi vẫn mịn màng, tươi tắn ở tuổi ngoại tứ tuần.

Hồ Hạnh Nhi để mặt mộc đi chơi cùng chồng trong chuyến công tác Thượng Hải gần đây. Gương mặt ít son phấn cho thấy người đẹp sinh năm 1979 có làn da căng bóng, khỏe đẹp.

Trên trang cá nhân, Hồ Hạnh Nhi thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường bên chồng con, bạn bè. Hầu hết những dịp này nữ diễn viên đều để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng, tiết chế son phấn.

Thói quen để mặt mộc, hạn chế trang điểm khi không cần thiết cũng góp phần không nhỏ giúp làn da của Hồ Hạnh Nhi thêm khỏe đẹp. Da bớt phải tiếp xúc với các loại hóa mỹ phẩm sẽ giảm nguy cơ bít tắc lỗ chân lông.

Theo 'Her World', Hồ Hạnh Nhi có cơ địa da dễ bị chàm nên nữ diễn viên giữ thói quen chăm sóc da đơn giản, ưu tiên các sản phẩm lành tính. Tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm nên bà mẹ nổi tiếng chú trọng các bước chăm sóc da cuối ngày, đặc biệt là tẩy trang và rửa mặt để tránh bít tắc lỗ chân lông gây mụn, lão hóa sớm.

Trên 'Xiaohongshu', bà mẹ ba con cho biết sau khi làm sạch da, cô sẽ dùng lotion để bổ sung ẩm cho da mặt. Tiếp đến, cô thoa serum chứa thành phần chống lão hóa để hỗ trợ tái tạo da. Bước cuối cùng là kem dưỡng ẩm chứa 30% bosein, giúp cải thiện sắc tố da và lỗ chân lông.

Đối với chu trình chăm da ban ngày, Hồ Hạnh Nhi cũng áp dụng các bước cơ bản như làm sạch, dưỡng ẩm và tuyệt đối không bỏ qua bước chống nắng, giúp hạn chế tác hại của tia UV lên da.

Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, vào nghề bằng giải á hậu Hong Kong năm 1999. Cô từng ở trong nhóm ngũ đại hoa đán của TVB giai đoạn cuối thập niên 2000 - đầu thập niên 2010, cùng Dương Di, Từ Tử San, Chung Gia Hân, Trần Pháp Lai.

Diễn viên Hong Kong được khán giả mến mộ qua nhiều phim điện ảnh, truyền hình như Bao la vùng trời 2, Tòa án lương tâm, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn... Năm 2015, cô kết hôn với doanh nhân Lý Thừa Đức (Philip Lee), có ba con trai.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới