Thứ ba, 25/1/2022, 00:04 (GMT+7)

Mặt mộc của mỹ nhân TVB Lâm Hạ Vy

Lâm Hạ Vy có nước da trắng, bề mặt da mịn màng, gần như không có chút khuyết điểm nào.

Có sẵn những đường nét thanh thoát như hàng chân mày đậm nét, sống mũi thẳng và bờ môi đầy đặn, Lâm Hạ Vy trông vẫn xinh đẹp khi để mặt mộc. Da mặt không son phấn của cô vẫn trắng mịn, không có chút khuyết điểm hay dấu hiệu nào của tuổi tác.

Để giữ gìn làn da, Lâm Hạ Vy thường tiết chế trang điểm khi không cần thiết để da được thở, bớt phải tiếp xúc với hóa chất. Bên cạnh các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà, người đẹp cũng thường xuyên chăm sóc da chuyên sâu tại spa, giúp cải thiện độ đàn hồi, ngừa lão hóa da.

Người đẹp 8X rất chú trọng khâu dưỡng ẩm và duy trì thói quen uống nhiều nước trong ngày để cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da. Lâm Hạ Vy thường uống các thức uống chức năng chứa vitamin C hoặc thả thêm vài lát cam, dưa leo vào bình nước lọc để tăng cường vitamin cũng như hỗ trợ detox cho cơ thể.

Chế độ ăn hàng ngày của cô cũng luôn có nhiều các loại rau xanh, trái cây tươi có lợi cho làn da, vóc dáng. Người đẹp không tiêu thụ nhiều thực phẩm chứa tinh bột, chủ yếu ăn các món chứa nhiều protein như ức gà, trứng giúp no lâu, duy trì độ săn chắc cho cơ thể.

Song song việc ăn uống điều độ, Lâm Hạ Vy cũng tập yoga, gym giúp cô giữ gìn vóc dáng. Thói quen vận động cũng góp phần giúp làn da được khỏe đẹp nhờ tăng cường thải độc qua tuyến mồ hôi đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu, nhờ đó làn da được hồng hào, tươi tắn.

Lâm Hạ Vy tập gym giữ eo săn chắc
 
 

Lâm Hạ Vy tập luyện giữ eo săn chắc.

Lâm Hạ Vy sinh năm 1987 trong gia đình giàu có, bố cô là ông Lâm Hoa Tinh, doanh nhân nổi tiếng Hong Kong với khối tài sản vài trăm triệu HKD. Thời mới vào nghề, Lâm Hạ Vy Từ còn có biệt hiệu "em họ Lâm Phong" vì mối quan hệ họ hàng với tài tử họ Lâm. Cô được yêu thích với 'Nghịch thiên kỳ án', 'Hàn sơn tiềm long', 'Thừa thắng truy kích'...

Năm 2021, Lâm Hạ Vy trở lại màn ảnh và gây chú ý với vai nữ chính trong 'Battle of the Seven Sisters' (Thất tiên nữ). Nhờ thế, cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải TVB Anniversary năm 2021.

Ở tuổi 34, Lâm Hạ Vy có cuộc sống giàu sang và hôn nhân viên mãn với tài phiệt Jason Mok. Năm 2021, Hạ Vy từng úp mở kế hoạch đông lạnh trứng, dù hài lòng với cuộc sống hiện tại cùng chồng và 3 chú chó cưng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới