Thứ năm, 17/6/2021, 14:06 (GMT+7)

Maria Đinh Phương Anh khoe dáng bốc lửa sau sinh

TP HCMCa sĩ Maria Đinh Phương Ánh khiến bạn bè trầm trồ với thân hình sexy, vòng eo chỉ 56 cm sau một năm sinh con đầu lòng.

Maria Đinh Phương Ánh diện đồ bó, khoe 3 vòng 'căng đét' khi bế con trai William. Nữ ca sĩ kết hôn với chồng Tây kém cô 1 tuổi năm 2019 và sinh con trai tháng 5/2020.

Người đẹp vừa đón sinh nhật thứ 36 hồi tháng 5. Cô thú nhận từng bị stress sau sinh vì vóc dáng thay đổi hoàn toàn, béo hơn lúc còn con gái nhiều. 'Tôi đã phải làm đủ mọi cách để lấy lại hình thể gọn gàng. Tôi ăn kiêng và kết hợp tập luyện nhiều môn thể dục, thể thao. Hiện tôi khá hài lòng với số đo 90-56-98 nhưng vẫn đang nỗ lực đưa vòng eo về 55 cm', Đinh Phương Ánh chia sẻ với Ngoisao.net.

Nữ ca sĩ hiện sống trong một căn hộ cao cấp tại TP HCM cùng chồng Tây và con trai lai Đan Mạch.

Trước khi Sài Gòn giãn cách xã hội vì Covid-19, Maria Đinh Phương Ánh hay vi vu du lịch nhiều nơi. Diện những thiết kế gợi cảm, tôn đường cong cơ thể, cô được nhiều người khen nhìn sexy, quyến rũ như chưa từng sinh nở.

Người đẹp trung thành với phong cách thời trang mát mẻ, táo bạo từ lúc mới gia nhập showbiz Việt.

Ngoại hình bốc lửa của Maria Đinh Phương Ánh khiến cô được nhiều bạn bè, khán giả ví như búp bê Barbie. 'Có lẽ do sinh xong hông tôi nở ra nên nhìn vòng ba to hẳn lên. Tôi thường tự làm đồ ăn kiêng kiểu lowcarb, tập boxing, EMS và tập gym với huấn luyện viên riêng mỗi ngày', nữ ca sĩ tiết lộ.

Do dịch bệnh, bà mẹ một con không thể đến phòng gym như trước nên chuyển sang leo cầu thang, đi bộ khoảng 8 km mỗi ngày và tập luyện tại nhà. Theo nữ ca sĩ, việc chăm chỉ vận động không chỉ giúp xây dựng, duy trì vóc dáng đẹp mà còn tăng cường thể lực, giữ sức khoẻ trong mùa dịch.

Maria Đinh Phương Ánh hạnh phúc bên ông xã người Đan Mạch. Chồng cô hiện là tổng giám đốc một công ty kinh doanh đồ nội thất tại Bình Dương. Cả hai đã gắn bó hơn 5 năm.

Maria Đinh Phương Ánh thấy mình may mắn vì ông xã rất tâm lý, luôn yêu thương và chăm sóc vợ con chu đáo. Từ khi có con nữ ca sĩ cảm nhận cuộc sống của cô thêm hạnh phúc, đủ đầy cả về vật chất lẫn tinh thần.

Hiện Maria Đinh Phương Ánh không còn hoạt động nghệ thuật mà đầu tư kinh doanh nhiều lĩnh vực. Người đẹp thừa nhận, thỉnh thoảng cô cũng nhớ nghề, muốn trở lại sân khấu nhưng cảm thấy đây là thời điểm nên dành thời gian cho gia đình. "Khi nào con trai cứng cáp tôi sẽ trở lại làng nhạc", Đinh Phương Ánh tâm sự.

Maria Đinh Phương Ánh sinh năm 1985, từng hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô được khán giả biết đến khi thể hiện một số ca khúc nhạc phim truyền hình như: Sắc đẹp và danh vọng, Em vẫn luôn chờ anh... Có thời gian cô được nhạc sĩ Hà Dũng dìu dắt trên con đường âm nhạc. Với điện ảnh, Maria Đinh Phương Ánh đã tham gia phim Lệnh xóa sổ.

Maria Đinh Phương Ánh tập gym
 
 

Maria Đinh Phương Ánh tập gym cật lực để có hình thể sexy

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới