Thứ ba, 29/6/2021, 10:43 (GMT+7)

Makeup tông cam nude cho cô dâu ngày hè

Cô dâu được makeup nền căng bóng, đánh mắt tông nude hoặc nhấn thêm nhũ, kẻ eyeliner dài cho tiệc.

Vào mùa hè, makeup Thịnh Nguyễn gợi ý cô dâu tông makeup cam nude, giúp nàng có nét đẹp tươi tắn và rạng rỡ trong tiết trời oi nóng. Cô dâu được Thịnh makeup cơ bản với lớp nền căng bóng, kết hợp đánh mắt tông cam nude.

Thịnh Nguyễn nhận xét xu hướng năm nay, cô dâu không thích gắn mi quá dày. Do đó, lông mi tự nhiên được chải mascara cẩn thận. Anh gợi ý cô dâu có thể cắt nhỏ lông mi giả để gắn nơi mi dưới hoặc đuôi mi trên để tăng độ sắc sảo, lông mày được phẩy sợi để gương mặt thêm mềm mại. Phần mí dưới được kẻ thêm viền trắng để tăng sự trẻ trung, tạo hiệu ứng cho đôi mắt búp bê to tròn.

Kiểu tóc tết đuôi sam, búi cao là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè, giúp bớt bức bí. Mái tóc được điểm thêm một ít đá hoặc ngọc trai để cô dâu nổi bật hơn.

Các cô dâu thích sự sắc sảo có thể điều chỉnh một chút ở phong cách makeup để phù hợp với chính tiệc. Đôi mắt được nhấn nhá thêm để tăng chiều sâu, nhũ mắt cũng được sử dụng nhiều hơn.

Khối mặt được nhấn kĩ hơn để da không trắng bệch và có độ ấm nhất định, phù hợp làn da châu Á.

Đôi mắt được kẻ đường eyeliner với bút kẻ mắt nước, đường kẻ dài. Thịnh tán bột ở phần cuối đuôi mắt để ánh nhìn cô dâu nhìn không dữ. Một chút son bóng giúp đôi môi quyến rũ hơn.

Một chút lọn tóc được thả nhẹ giúp cô dâu gương mặt vuông hay góc cạnh trông mềm mại hơn. Phần đuôi tóc có thể cuốn gọn để tạo kiểu tóc bới đơn giản. Bộ ảnh được thực hiện bởi model: Thảo Nguyễn, photo: Hang Đôi, makeup: Thịnh Nguyễn Makeup, hair: Cẩm Như

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới