Thứ tư, 9/8/2023, 12:03 (GMT+7)

Mai Phương Thúy diện mốt hở eo, khoe dáng khi chạm mốc 71 kg

Hoa hậu Mai Phương Thúy tự tin diện áo crop-top khoe vòng hai cùng hình thể đã chạm mốc 71 kg khi dạo phố Sài Gòn.

Mai Phương Thúy mặc trang phục hở eo, phong cách thanh lịch pha chút gợi cảm khi xuống phố, uống cà phê, chụp ảnh mừng tuổi mới.

Cuối tháng 7, hoa hậu gây bất ngờ khi tiết lộ cân nặng đã chạm mốc 71 kg và hiện ở trạng thái 'nhìn đồ ăn thôi cũng sợ'.

Dù vậy, với chiều cao hơn 1,8 m, theo công thức tính chỉ số BMI, vóc dáng Mai Phương Thúy vẫn trong chuẩn lý tưởng, chưa tới ngưỡng thừa cân.

Khi nàng hậu than thở bị mất kiểm soát cân nặng, nhiều bạn bè, nghệ sĩ đã chia sẻ kinh nghiệm để cô sớm lấy lại số đo mong muốn.

Mai Phương Thuý được các fan khen vẫn xinh đẹp, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng ở tuổi 35.

Hoa hậu cho biết gần đây cô chú trọng việc ăn mặc hơn, không xuề xòa như trước. Người đẹp chuộng phong cách đơn giản, thanh lịch nhưng ưu tiên trang phục chất liệu tốt, phom dáng chuẩn chỉnh.

Mỹ nhân sinh năm 1988 kết hợp áo crop-top với chân váy bút chì đính lông vũ khi ra phố.

Mai Phương Thúy nói vài năm nay cô không còn chuộng đồ hiệu dù trước đây sẵn sàng chi vài trăm triệu đồng để sắm một chiếc túi xách bé xíu, chỉ đủ đựng vừa một thỏi son.

Hoa hậu cho biết căn hộ của cô đã quá nhiều đồ, không thể mua sắm giày dép, quần áo mênh mông như trước.

'Tôi đã trải nghiệm đủ thú vui dùng đồ xa xỉ, biết cách các nhà mốt đình đám tạo ra những sản phẩm để khách hàng luôn phải săn đón, mua bằng được. Giờ tôi không mua đồ nữa, chỉ có nhu cầu mua thêm nhà', Mai Phương Thúy nói.

Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn là quý cô độc thân, kín tiếng về chuyện tình cảm. Hiện cô làm kinh doanh, đầu tư cổ phiếu, ít tham gia các hoạt động của làng giải trí.

Mai Phương Thúy nói cô yêu thích những gì tự nhiên, mộc mạc nên thường để kiểu tóc thả suôn đơn giản, trang điểm nhẹ.

'Tôi hay để mặt mộc, chỉ dùng son dưỡng, tóc gội và dưỡng mượt chứ ít tạo kiểu hay xịt keo. Tôi tự tin nhất khi được là chính mình, không tô điểm quá nhiều', người đẹp cho hay.

Mai Phương Thúy kết hợp áo xuyên thấu và váy dài qua gối, được các fan khen tinh tế, chừng mực với phong cách 'nửa kín nửa hở'.

Người đẹp hài hước tự gọi mình là 'tấm chiếu mới của tuổi trung niên'.

Bộ ảnh do stylist Phong Trương, trang điểm, làm tóc Phúc Nghĩa, Võ Cường, trang phục Lê Thanh Hòa, trợ lý Hà My, Huỳnh Thừa hỗ trợ thực hiện.

Hương Giang
Ảnh: Linh Phạm

Đánh giá phiên bản mới