Thứ hai, 13/11/2023, 15:29 (GMT+7)

Mai Phương, Phương Nhi đọ sắc trên sàn diễn

Hoa hậu Mai Phương, á hậu Phương Nhi diện trang phục nữ tính khi đảm nhiệm vai trò mở màn cho show thời trang tối 12/11 tại Hà Nội.

Phương Nhi mở màn cho phần một của show, với bộ sưu tập các thiết kế màu đen trắng. Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diện bộ đầm trắng đính lông vũ mềm mại, khoe dáng vẻ thanh thoát trên sàn diễn.

Đen và trắng luôn là hai gam màu kinh điển của thời trang. Đây cũng là những tông màu dễ dàng ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm đến đi tiệc.

Bộ sưu tập mang đến những thiết kế với phom dáng dễ mặc, phù hợp với các quý cô công sở.

Các kiểu sơ mi, blazer, chân váy dài quá gối, áo khoác lửng... được thêm thắt điểm nhấn nhá bằng các chi tiết lông vũ, diềm bèo lạ mắt.

Mai Phương đảm nhiệm vai trò mở màn cho phần hai của show là bộ sưu tập 'Golden Brown' với những thiết kế có tông màu vàng gold làm chủ đạo.

Miss World Vietnam 2022 diện áo lụa bóng phối cùng chân váy tạo khung độc đáo. Các thiết kế thể hiện vẻ đẹp sang trọng, vương giả.

Bộ sưu tập gồm những mẫu váy áo tạo hình thủ công, cắt may sắc nét. Sự đa dạng tầng sắc của gam vàng nâu được ứng dụng khéo léo trên nhiều phom dáng cho mùa thu đông.

Bộ sưu tập còn có một số thiết kế màu sắc nổi bật giúp xua tan những ngày thu đông u ám. Chất liệu tweed, dạ, poplin... dày dặn được sử dụng làm chủ đạo.

Phần ba của bộ sưu tập 'Tweed the Legend' lồng ghép hình ảnh chuỗi dây xích - một hình ảnh quen thuộc trong thời trang, chứa đựng thông điệp của nhà mốt về phong cách đẳng cấp, quyền lực của người phụ nữ.

Võ Hoàng Yến đảm nhiệm vai trò vedette cho show. Cô sải những bước chân mạnh mẽ trên sàn diễn với mẫu váy đính kết cả trăm hạt ngọc trai, hạt nhựa màu, hạt đá. Phần váy có đuôi dài hàng mét, đòi hỏi kỹ thuật catwalk chắc chắn.

15 năm kinh nghiệm trong làng mốt giúp siêu mẫu chinh phục mọi kiểu trang phục, là gương mặt vedette được nhiều nhà thiết kế tin tưởng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới