Thứ sáu, 10/3/2023, 18:00 (GMT+7)

Mai Ngô khoe vẻ sexy bên dàn thí sinh Hoa hậu Chuyển giới

Á hậu Mai Ngô diện bộ đầm xuyên thấu, khoe đường cong bên các thí sinh Miss International Queen Vietnam 2023.

Trong bộ ảnh đầu tiên cùng 5 'học trò' tại Miss International Queen Vietnam, Mai Ngô và các thí sinh khoe vóc dáng cùng những bộ trang phục tượng trưng cho team Xanh Lá, tôn triệt để đường cong.

Diện chiếc đầm cut-out hai bên eo, Mai Ngô khoe body cùng thần thái lạnh lùng. Gần đây, á hậu 4 của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 tích cực siết cân nên vóc dáng ngày càng quyến rũ.

Để tôn vẻ quyền lực, Mai Ngô chọn lối trang điểm đậm cùng mái tóc bồng bềnh. Trong cuộc thi, Mai Ngô thể hiện vai trò là một huấn luyện viên xông xáo, tích cực bảo vệ các thí sinh.

Các 'gà chiến' của Mai Ngô đều khoe vẻ đẹp hình thể với váy xanh lá có thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Dịu Thảo mặc đầm cúp ngực o ép vòng một. Trang phục tôn làn da trắng, vẻ dịu dàng của người đẹp đến từ TP HCM.

Mỹm Trần được khen là thí sinh có gương mặt đẹp nhất cuộc thi năm nay. Người đẹp cũng là thí sinh duy nhất được cả bốn huấn luyện viên chọn về đội của mình. Cuối cùng, cô chọn về đội Mai Ngô.

Thí sinh 26 tuổi diện chiếc váy xẻ cao đến gần hông kết hợp chi tiết khoét ngực làm nổi bật body nóng bỏng.

Nikki Song Phúc tôn vòng một đầy với bộ đầm hai dây xẻ ngực sâu. Người đẹp cao 1,8 m, có số đo ba vòng 84-74-92 cm. HLV nhận xét cô có cá tính riêng, hình thể ấn tượng và làn da bánh mật khác biệt.

Thí sinh Huy Hoàng chọn váy có phom corset siết eo, giúp thân hình thon gọn hơn. Huy Hoàng gây ấn tượng trong cuộc thi vì có tính cách mạnh mẽ, tự tin.

Thí sinh Kim Kim khoe vẻ cá tính, sắc sảo cùng mẫu đầm xẻ tà cao bay bổng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới