Chủ nhật, 14/5/2023, 13:15 (GMT+7)

Mai Hồ sống kín tiếng khi trở về Việt Nam

Người đẹp Mai Hồ về Việt Nam từ năm 2022 nhưng không tham gia hoạt động showbiz mà tập trung chăm sóc gia đình

Mai Hồ hiện sống ở Hà Nội cùng gia đình chồng. Cô đưa con gái Mai Vi về nước từ giữa năm 2022 để thuận tiện công việc của ông xã. Trước đó, cô sang Đức định cư hơn bốn năm và sinh con gái tại đây.

Trở về Việt Nam, Mai Hồ được đề nghị tái xuất làng giải trí nhưng cô từ chối. Hiện tại, cô muốn dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là bé Mai Vi đang trong giai đoạn làm quen môi trường mới.

Trong ảnh, Mai Hồ dạo phố cuối tuần cùng người thân ở thủ đô.

Giữa tháng ba, Mai Hồ cùng con gái bí mật tổ chức sinh nhật tại nhà riêng cho ông xã. Bé Mai Vi đã chờ đến khuya để hát tặng bố bài 'Happy birthday'.

Từ khi về Việt Nam, vợ chồng Mai Hồ càng sống hướng về gia đình. Những dịp đặc biệt, họ thích tận hưởng sự riêng tư bên người thân thay vì bày vẽ tiệc tùng.

Hai vợ chồng đều dành sự ưu tiên số một cho con gái. Mai Vi trong mắt mẹ là cô bé tình cảm, thích thể hiện sự quan tâm và âu yếm với mọi người. Trong nhà, Mai Hồ thừa nhận nghiêm khắc hơn chồng nên con gái cô thấy thoải mái khi ở bên bố.

Người đẹp từng cho biết con gái cô được các thành viên trong gia đình bên nội, đặc biệt là ông bà cưng chiều. Hiện tại, bé học mẫu giáo tại một trường quốc tế.

Doanh nhân Nam Bùi cũng tỏ ra là ông bố 'nghiện' con gái. Bên cạnh công việc, anh dành hầu hết thời gian rảnh để chơi cùng con.

Ngoài thời gian đi học, Mai Vi ở nhà với mẹ. Mai Hồ thấy con gái chững chạc, lém lỉnh hơn các bạn cùng tuổi. Về ngoại hình, người đẹp nhận xét con thừa hưởng các nét từ cả bố và mẹ còn tính cách, cô thừa nhận bé bướng bỉnh giống cô.

Rời showbiz, Mai Hồ vẫn giữ được ngoại hình nổi bật. Cô trông mảnh mai nhờ chế độ ăn kiêng hợp lý và phong cách thời trang chuộng gam màu tối.

Người đẹp hướng đến những trang phục thanh lịch, sexy vừa phải, tôn hình thể mỏng manh. Mỗi khi ra đường, cô trông như lên sàn diễn hay sắp tham dự sự kiện.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới