Thứ tư, 16/8/2023, 11:05 (GMT+7)

Mai Hồ cùng chồng doanh nhân dự tiệc nhà Mai Thu Huyền

Người đẹp Mai Hồ và ông xã Nam Bùi đưa con gái đến mừng sinh nhật tuổi 16 của cậu út Anh Kiệt nhà Mai Thu Huyền, hôm 15/8.

Mai Hồ cho biết thấy bất ngờ khi Anh Kiệt (giữa) lớn bổng sau hai năm du học Mỹ. Thời gian này, cậu bé đang về nước nghỉ hè trước khi bước vào lớp 11 tại trường phổ thông ở California.

Đến mừng Anh Kiệt, vợ chồng Mai Hồ mặc trang phục đen - trắng đồng điệu. Con gái Mai Vi, 5 tuổi, trông dễ thương trong chiếc đầm búp bê.

Mai Hồ cùng chồng con chuyển từ Đức về Việt Nam hồi đầu năm 2022. Họ chọn sống ở Hà Nội để gần gũi gia đình và thuận tiện tiếp quản công việc.

Hiện người đẹp chưa có ý định quay lại nghệ thuật vì muốn tập trung vun vén tổ ấm. Con riêng của cô cũng ra Hà Nội ở với mẹ.

Không còn hoạt động showbiz nên Mai Hồ hiếm khi xuất hiện. Cô muốn giữ đời tư kín tiếng để tận hưởng bình yên bên chồng con. Trong bức ảnh chụp cùng người thân, Mai Hồ được khen xinh đẹp, sang trọng. Cô vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm, giữ vóc dáng 'mình dây'.

Con gái Mai Hồ có đôi mắt to, gương mặt bầu bĩnh và mái tóc dài bồng bềnh. Bé đang học mẫu giáo tại một trường quốc tế ở Hà Nội.

Mai Hồ từng cho biết Mai Vi lém lỉnh, hay nói và hoạt bát. Bé được các thành viên trong gia đình, đặc biệt là ông bà nội, cưng chiều.

Tiệc sinh nhật con trai Mai Thu Huyền còn có nhiều khách mời là người thân hai bên nội - ngoại. Diễn viên Những ngọn nến trong đêm chọn một địa điểm riêng tư để mừng tuổi mới cho con.

Con trai Mai Thu Huyền được mẹ khen trưởng thành, rắn rỏi sau khi trải nghiệm cuộc sống tự lập ở Mỹ.

Anh Kiệt may mắn có chị gái Huyền Anh chăm sóc, giúp đỡ trong những ngày đầu xa nhà, thích nghi môi trường mới.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới