Thứ năm, 23/5/2024, 11:28 (GMT+7)

Mai Davika mặc xuyên thấu

ItalyMỹ nhân 'Tình người duyên ma' Mai Davika diện đầm sexy dự sự kiện của thương hiệu hôm 22/5, giờ địa phương.

Mai Davika mặc mốt bra xuyên thấu, kết hợp áo choàng dài khi dự sự kiện 'Lễ hội trang sức cao cấp Bvlgari Aeterna'. Trang phục nổi bật của diễn viên giúp cô thu hút truyền thông và gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Bộ đầm Mai Davika mặc có thân trên dạng bra đính đá cầu kỳ, giúp cô khoe toàn bộ nửa thân gợi cảm.

Mai Davika chụp hình với Thư Kỳ. Trên Weibo, Thư Kỳ được khen xinh đẹp và thanh lịch, khi chọn đầm đen kết hợp nữ trang cao cấp của nhà Bvlgari. Nhiều bình luận gọi cô là 'thiên nga đen' và tỏ rõ sự ngưỡng mộ với gu thời trang của cô.

Mai Davika chụp hình cùng người mẫu, ca sĩ Việt Nam, Hồ Ngọc Hà.

Mai Davika khoe sắc
 
 

Mai Davika khoe sắc

Mỹ nhân Thái mặc sản phẩm trong BST xuân hè của Miss Sohee 2024, một chiếc váy thêu xuyên thấu đính kim cương. 'Thiết kế của chiếc váy kết hợp khéo léo giữa vải mỏng và đường thêu tinh tế. Sự tô điểm của trang sức kim cương khiến tổng thể váy lấp lánh, sáng ngời như những vì sao trên bầu trời đêm' - tờ Vogue bình luận.

Mai Davika sánh vai CEO của nhà mốt, Jean-Christophe Babin.

Mai Davika bày tỏ sự xúc động khi được CEO thương hiệu quỳ gối tặng hoa.

Mai Davika chia sẻ hình ảnh trước giờ dự tiệc.

Mai Davika tên thật Davika Hoorne, sinh năm 1992, mang hai dòng máu Thái Lan - Bỉ. Từ sau phim 'Tình người duyên ma', cô được mệnh danh 'Ma nữ đẹp nhất Thái Lan'. Cô còn ghi dấu với loạt phim 'Vết sẹo cũ', 'Trở lại tuổi 20', 'Nhân cách trong em', 'Hẹn ước tình yêu'...

Nguyễn Hương (Theo Weibo)

Đánh giá phiên bản mới