Thứ ba, 23/8/2022, 15:20 (GMT+7)

Mai Davika khiến fan lo lắng vì ngày càng gầy

Thái LanDiễn viên Mai Davika - vai chính phim 'Tình người duyên ma' - khiến nhiều khán giả bất ngờ vì vóc dáng cô ngày càng mảnh mai.

Trong bộ ảnh mới, diễn viên Mai Davika chọn chiếc váy hạ eo để khoe vóc dáng. Cô tự tin với vòng eo 22 inch (56 cm).

Trong khi nhiều fan khen cô đẹp, nhiều người lại cho rằng diễn viên quá gầy. Một khán giả bình luận: 'Thật đáng sợ khi để cơ thể gầy như vậy. Đừng tin vào những bình luận trên mạng. Bạn cần nhìn vào gương để biết mình ra sao'. Bình luận này nhận được hàng nghìn lượt Like.

Chiều cao 1,75 m kết hợp với trang phục bó sát càng khiến Mai Davika mỏng manh.

Bất chấp những lời chỉ trích về thân hình thiếu sức sống, mỹ nhân phim 'Tình người duyên ma' thường xuyên đăng những bộ ảnh cô khoe body lên trang Instagram có hơn 17 triệu người theo dõi của mình.

Mai Davika trong trang phục áo tắm. Diễn viên từng cho biết để duy trì vóc dáng này, cô tập gym, yoga... bền bỉ, thi thoảng nhịn ăn gián đoạn và chuộng rau, quả.

Mai Davika hiện là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang, nữ trang... đẳng cấp thế giới tại Thái Lan. Cô còn thường xuyên nhận lời mời tham gia các tuần lễ thời trang quốc tế.

Thân hình không mỡ thừa của ngôi sao Thái Lan.

So với khi đóng 'Tình người duyên ma', hiện Mai Davika hướng tới phong cách gợi cảm.

Mai Davika tên thật là Davika Hoorne, sinh năm 1992, mang hai dòng máu Thái Lan - Bỉ. Cô chụp ảnh tạp chí, trình diễn thời trang từ năm 14 tuổi. Năm 2013, người đẹp vụt sáng thành sao nhờ vai Nak - ma nữ trong 'Tình người duyên ma', đóng cùng Mario Maurer. Tác phẩm có doanh số cao nhất phòng vé Thái với 33 triệu USD. Sau thành công của phim, cô tham gia nhiều tác phẩm như 'Hẹn ước tình yêu', 'Nhân cách trong em'...

Nguyễn Hương (Theo Sanook)

Đánh giá phiên bản mới