Thứ sáu, 18/3/2022, 15:04 (GMT+7)

Mai Cát Vi ra dáng thiếu nữ ở tuổi 13

Diễn viên nhí Mai Cát Vi lớn bổng với chiều cao 1,55 m ở tuổi 13.

Tái xuất màn ảnh sau ba năm kể từ phim điện ảnh 'Hai Phượng', Mai Cát Vi lớn bổng. Nhiều khán giả nhận định cô bé sẽ sớm trở thành mỹ nhân sáng giá của showbiz khi đến tuổi trưởng thành.

Có vẻ đẹp trong trẻo, ánh mắt giàu biểu cảm, Mai Cát Vi là diễn viên sáng giá trong dàn sao nhí hiện nay. Đạo diễn Lê Văn Kiệt cho biết anh bị thuyết phục bởi khả năng diễn xuất của Cát Vi khi cô bé casting vai nhân vật Mai trong phim 'Hai Phượng'. Anh thích nét diễn tự nhiên, gương mặt hoàn hảo, khả năng nắm bắt đường dây kịch bản của sao nhí. Ngoài ra, anh ấn tượng với bé ở sự lễ phép, ham học hỏi.

Đóng nhiều phim nhưng Cát Vi vẫn ý thức việc học quan trọng nhất. Khi đi diễn ở tỉnh, bé có giáo viên dạy thay. Đến kỳ thi, bé sẽ về trường dự thi giống các bạn. Diễn viên kể thường được thầy cô khen tiếp thu, ghi nhớ tốt và không xao lãng việc học. 'Em thoát vai rất nhanh, nhờ vậy không bị cuốn vào phim quá lâu, gây ảnh hưởng đến việc học. May mắn là bạn bè, thầy cô đều thông cảm và hiểu cho tính chất công việc của em', bé nói.

Sao nhí không muốn bạn bè xem mình là diễn viên. Ở trường, bé có ít bạn vì thường xuyên đi diễn. Không được đi chơi nhiều hay học thêm những môn năng khiếu, thể chất khác nhưng mỗi lúc đóng phim, Cát Vi thấy mình được học, được chơi. Việc đóng phim mang lại cho diễn viên nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Cát Vi thừa nhận việc tiếp xúc nhiều với người lớn khi đi đóng phim khiến bé già dặn, chín chắn hơn bạn bè đồng trang lứa. Điều này đôi lúc khiến bé mâu thuẫn với bạn bè vì trái quan điểm, nhưng học được cách không làm căng thẳng mọi chuyện, giữ thái độ bình tĩnh để dung hòa.

Đời thường, Cát Vi chuộng phong cách khỏe khoắn.

Bé hay mặc chân váy cao mix cùng áo sơ mi tay bồng mỗi dịp xuống phố cùng bạn bè.

Đắt show nhưng Cát Vi thừa nhận không biết rõ cát-xê của mình. Mẹ nói với bé đó không phải vấn đề đáng quan tâm ở hiện tại. Cát-xê đi diễn của Cát Vi được mẹ giữ. Sao nhí định dùng số tiền này để đầu tư học diễn xuất trong tương lai.

Tạo hình Mai Cát Vi khi đóng chính trong phim kinh dị 'Bóng đè' của đạo diễn Lê Văn Kiệt, ra rạp ngày 18/3. Phim kể câu chuyện gia đình ba bố con. Sau một biến cố, Thành (Quang Tuấn) - người chồng góa vợ - cùng hai chị em Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi) dọn về nhà cổ ở một vùng quê sinh sống. Đêm đến, loạt hiện tượng kỳ dị xảy ra khi Yến gặp hội chứng bóng đè.

Cát Vi nói chưa từng đóng phim kinh dị nên ban đầu lo lắng, không biết bản thân có hoàn thành vai diễn hay không. Tuy nhiên, nhờ êkíp hỗ trợ, phân tích nhân vật và mồi tâm lý, bé được đạo diễn nhận xét hoàn thành tốt các cảnh quay.

Mai Cát Vi sinh năm 2009, từng đóng các phim: 'Song Lang' (2018), 'Vợ Ba' (2018), 'Hai Phượng' (2019)... Năm 2019, bé đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Bông Sen Vàng với vai Mai trong 'Hai Phượng'.

Trailer phim Bóng đè
 
 

Cát Vi trong trailer phim 'Bóng đè'. Video: CGV

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới