Thứ bảy, 20/2/2016, 00:19 (GMT+7)

Mặc váy cưới đi khắp thế giới một mình sau khi ly hôn

Quá buồn sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 2 năm, Pavlina Melicharova đã khoác chiếc váy cưới đi đến những địa danh nổi tiếng của thế giới để giải sầu.

Pavlina Melicharova là một phụ nữ 49 tuổi, người CH Czech. Đổ vỡ từ cuộc hôn nhân không hạnh phúc khiến cho Pavlina đưa ra quyết định táo bạo, đó là một mình khám phá thế giới. Chuyến đi của cô bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái. Hiện nay Pavlina đã đi qua Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Thái Lan, Nepal, Myanmar, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Malaysia. Trong ảnh là Pavlina đứng chụp trước lâu đài Taj Mahah (Ấn Độ) trong bộ váy cưới mà cô luôn mang theo.

Pavlina đến thăm một ngôi chùa ở Chiang Mai, Thái Lan. Cô hy vọng rằng chuyến đi sẽ giúp mình quên đi được cuộc hôn nhân thất bại vừa qua.

Nguồn cảm hứng của Pavlina bắt nguồn từ cuốn sách 'Eat - Pray - Love' (Ăn - Cầu nguyện - Yêu). Để tự chụp ảnh, cô sử dụng chân máy và hầu hết chỉ chụp lại sau lưng. Pavlina đứng trước tòa nhà chọc trời Burj Khalifa ở Dubai và Gardens By the Bay ở Singgapore.

Kathmandu, Nepal sau trận động đất kinh hoàng.

Khu vườn hoa tuyệt đẹp trong khuôn viên ngôi chùa ở Thái Lan mà Pavlina rất thích.

Người phụ nữ 49 tuổi đứng trước cảnh cửa ở Đền Vàng, Patan, Kathmandu, Nepal và tự chú thích cho bức ảnh: 'Khởi đầu mới'.

Chùa Trắng Wat Rong Khun, Thái Lan.

Pavlina có mặt ở lâu đài Gió Hawa Mahal, Jaipur, Ấn Độ vào một ngày đầy nắng. Cô cho biết trên hành trình của mình cô quen thêm rất nhiều người bạn mới thú vị.

Pavlina ở Sultan Ahmed Mosque hay còn được biết đến là quảng trường xanh của Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Pavlina mạnh mẽ bước đi sau cuộc hôn nhân 2,5 năm không hạnh phúc.

Pavlina rất ngưỡng mộ vẻ đẹp của lâu đài Victorian Memorial, Kolkata, Ấn Độ.

Cô phải sử dụng lens mắt cá để chụp được tòa tháp đôi của Kuala Lumpur, Malaysia.

Người phụ nữ vừa mới độc thân này hy vọng sẽ gặp được một nửa khác để hàn gắn vết thương lòng.

Hà Đan (theo Weddingjournalonline)

Đánh giá phiên bản mới