Thứ bảy, 2/4/2022, 15:03 (GMT+7)

Mạc Văn Khoa đưa vợ đi thử đồ cưới

TP HCMMạc Văn Khoa đưa vợ - Thảo Vy - đi thử trang phục cưới tại studio của em gái hôm 31/3.

Thảo Vy được em gái may tặng 8 chiếc đầm cưới. Cô nói mình và ông xã đã chung sống, có con nhưng cả hai đều cảm thấy hồi hộp khi đi thử váy cưới, chuẩn bị cho hôn lễ.

Tất bật chuẩn bị đám cưới nên Thảo Vy và chồng đều sút cân, 'mất ăn mất ngủ' nhưng uyên ương vẫn giữ được thần thái tươi tắn, rạng rỡ trong buổi thử đồ. Giữa tháng 4, họ dự định chụp ảnh cưới tại Phú Quốc, Đà Lạt. Hôn lễ của uyên ương dự kiến tổ chức ở Hải Dương vào giữa tháng 5, nhưng đang đợi mẹ Mạc Văn Khoa xem ngày chính xác. Bố chú rể dự định làm 90-100 mâm cỗ, mời người thân và hàng xóm chung vui. Đầu tháng 6, cả hai tổ chức tiệc báo hỷ tại TP HCM, mời khoảng 400 khách.

Vợ chồng Mạc Đăng Khoa bên người thân của Thảo Vy. Vợ diễn viên nói đám cưới của cô và chồng sẽ không khoa trương nhưng mọi thứ đều được chuẩn bị chỉn chu. 'Thời gian này, tôi và chồng vừa lo cưới, thêm việc kinh doanh và chăm con nên rất bận. Nghĩ cách chuẩn bị đám cưới làm sao cho chu đáo thôi cũng làm cả hai ốm đi. Tôi tính sẵn nhiều ý tưởng trang trí cho đám cưới nhưng chồng nhận việc này và nói sẽ làm tôi bất ngờ trong ngày trọng đại', cô nói.

Mạc Văn Khoa hôn má vợ. Anh nói mình nợ vợ một đám cưới và bây giờ là lúc diễn viên muốn xóa nợ. Anh nhắn nhủ Thảo Vy: 'Gửi đến em lời cảm ơn và xin lỗi. Cảm ơn em đã đến bên anh, cùng chia sẻ, trải qua đủ gia vị cuộc sống. Mọi cảm xúc chúng ta đều đã trải qua và cũng đã tới lúc cùng nắm tay tận hưởng phút giây hạnh phúc nhất cuộc đời. Xin lỗi em vì ngày này tới hơi muộn. Anh biết em mong điều này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ anh mới làm được cho em. Chúng ta sẽ nắm tay nhau đến lễ đường và nắm tay nhau suốt cuộc đời này em nhé!'.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa lên kế hoạch cưới từ đầu năm 2020 song phải lùi dần vì dịch rồi Thảo Vy mang bầu. Lúc ấy, Thảo Vy là người chủ động hoãn đám cưới vì biết mọi thứ vẫn chưa sẵn sàng. Vy nói với chồng 'cưới hỏi là chuyện hệ trọng, gấp gáp làm gì để mất cảm giác thiêng liêng'. Bên cạnh đó, vợ chồng diễn viên đều muốn con tham dự lễ cưới của bố mẹ bởi khi ấy hạnh phúc càng đáng trân quý. Sống chung, thỉnh thoảng Mạc Văn Khoa thấy vợ ngắm váy cưới trên mạng. Thảo Vy lúc nào cũng nói 'chưa vội, cưới lúc nào chẳng được' nhưng anh thấy cứ nhìn váy cưới là mắt vợ sáng lên.

'Nhiều lúc tôi thấy vợ đang ngắm váy cưới mà con khóc ré lên lại phải chạy ra thay tã. Tôi vừa thương, vừa buồn cười. Nhưng chắc chắn tôi sẽ cho vợ mình được mặc chiếc váy cưới lộng lẫy nhất. Không gian đám cưới phải thật lãng mạn, thiêng liêng nhưng cũng không kém phần lầy lội. Tôi quan niệm đám cưới là phải vui, phải có những khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ', anh nói.

Thảo Vy mừng, hồi hộp, hạnh phúc khi thử váy cưới. Cô nói từ ngày có con gái Minnie, vợ chồng cô trưởng thành hơn. Cả hai biết nghĩ cho nhau, cho tương lai. Uyên ương đã mua một mảnh đất rộng và dự định xây nhà thời gian tới.

Thảo Vy tạo dáng nhí nhảnh bên dàn phù dâu.

Thảo Vy và chồng có hơn sáu năm gắn bó trước khi cưới. Họ cho biết cả hai đồng cam cộng khổ từ những ngày diễn viên chập chững vào nghề. Để xây dựng tổ ấm, nhiều năm qua, Mạc Văn Khoa tích lũy tài chính. Anh từng mua một căn hộ hai phòng ngủ ở quận Bình Thạnh, TP HCM hồi đầu năm 2020, đón Thảo Vy về ở cùng. Anh cũng đầu tư mở một chuỗi quán bún đậu ở TP HCM và Cần Thơ. Đầu tháng 12/2020, vợ chồng anh đăng ký kết hôn ở Vũng Tàu - quê Thảo Vy. Họ có một con gái - bé Minnie, tên thật là Mạc Linh Đan, hơn một tuổi, thừa hưởng nhiều đường nét của bố.

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992. Năm 2015, anh thi Cười xuyên Việt và giành giải á quân. Nét duyên hài giúp anh được nhiều đạo diễn chú ý, mời đóng vai phụ trong các phim Taxi, em tên gì?(2016), Phim trường ma (2016), 49 ngày phần hai (2017)... Năm 2019, anh góp mặt trong hai bộ phim Cua lại vợ bầu (doanh thu 190 tỷ đồng) và Lật mặt 4 (120 tỷ đồng). Năm 2021, anh trở lại với Lật mặt 5: 48h - Lý Hải đạo diễn, doanh thu hơn 150 tỷ đồng, cao nhất trong series phim.

MV Thanh Xuân Của Chúng Ta - Mạc Văn Khoa
 
 

Mạc Văn Khoa kể chuyện tình trong MV 'Thanh xuân của chúng ta' năm 2020. Video: Mạc Văn Khoa Official

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới