Thứ hai, 5/9/2022, 00:02 (GMT+7)

Lý Thùy Chang phối đồ hiệu cho con trai

Trang phục mà nhóc tì Gia Khang - con trai diễn viên Chi Bảo - mặc hầu hết đến từ các thương hiệu cao cấp như Versace, Dolce & Gabbana...

Mới tám tháng tuổi, nhóc tì Gia Khang đã được mẹ chăm chút chuyện ăn mặc. Lý Thùy Chang tiết lộ bé có tủ đồ 'khổng lồ' với đủ loại trang phục mặc nhà, đi chơi, đi sự kiện...

Lý Thùy Chang cho biết tùy vào mục đích sử dụng, cô chọn cho con những quần áo có kiểu dáng, màu sắc và chất liệu hợp lý. Cô yêu thích một số nhà mốt cao cấp từ châu Âu vì ưu điểm thiết kế, tiện dụng, dễ mix/match.

Dolce & Gabbana là một trong những thương hiệu thời trang được vợ Chi Bảo chú ý. Cô nói mình thích các bộ đồ trẻ em của nhãn hàng này vì màu sắc tươi sáng, chất liệu thoải mái, bền sau nhiều lần giặt.

Những set bodysuit màu trắng, họa tiết đỏ và đen giúp Gia Khang trông nổi bật, đồng điệu với trang phục của bố mẹ khi xuất hiện tại sự kiện.

Các set đồ Dolce & Gabbana, theo Lý Thùy Chang, có giá hơn 10 triệu đồng. Cô thường mua tại các cửa hàng bán đồ xách tay nên giá nhỉnh hơn giá gốc.

Versace là thương hiệu Lý Thùy Chang yêu thích thứ hai sau Dolce & Gabbana. Cô đánh giá các sản phẩm này có độ giãn tốt, mẫu mã đa dạng, thoải mái cho bé.

Tuy nhiên, bà mẹ một con nhấn mạnh chỉ cho Gia Khang mặc đồ hiệu những khi đi sự kiện hoặc chụp ảnh.

'Một số trang phục có thiết kế cầu kỳ, sử dụng cúc hoặc đai kim loại khiến bé khó chịu', cô nói.

Một nhà mốt từ Pháp là Petit Bateau cũng được Lý Thùy Chang thường xuyên chọn mua cho con. Cô thấy đồ từ thương hiệu này có phom dáng đẹp, khi Gia Khang mặc lên 'trông rất manly'.

Bên cạnh đó, giá mỗi món đồ chừng hai triệu đồng, theo cô, là ưu điểm lớn vì mềm hơn so với các thương hiệu khác.

Ngoài các dòng thời trang đắt đỏ, Lý Thùy Chang vẫn cho con trải nghiệm sản phẩm bình dân từ Hàn Quốc, Việt Nam. Cô nhận thấy những bộ bodysuit giá dưới một triệu đồng là đủ mang đến sự thoải mái, tiện dụng cho bé những khi ở nhà.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới