Thứ hai, 16/5/2022, 19:00 (GMT+7)

Lý Thùy Chang khoe dáng khi giảm được 15 kg

Bà Rịa - Vũng TàuBà xã diễn viên Chi Bảo tự tin phô diễn hình thể gọn gàng sau bốn tháng sinh con, nhân chuyến nghỉ dưỡng ở Côn Đảo.

Lý Thùy Chang hãnh diện khoe thành quả siết cân. Cô giảm được 10 kg trong ba tháng đầu sau sinh và giảm thêm 5 kg trong một tháng kế tiếp.

Người đẹp cho biết đã rất cố gắng để lấy lại vóc dáng khi vẫn đảm bảo sức khỏe chăm con và làm việc. Hiện cô dư 4 kg so với thời con gái nên đang tích cực ăn uống khoa học và tập luyện.

Buổi sáng ở Côn Đảo, cô tranh thủ dậy sớm để chạy bộ trong khu nghỉ dưỡng của gia đình. Cô mê các môn thể thao ngoài trời như chạy, đạp xe, bơi lội...

Sau đó, 'mẹ bỉm sữa' tất bật với danh sách đầu việc dày đặc. Cô phải tranh thủ sắp xếp mới có thời gian thực hiện bộ ảnh 'đánh dấu cột mốc' giảm cân thành công.

Tự tin với ba vòng cân đối, Lý Thùy Chang chọn trang phục nhiều khoảng hở. Cô trang điểm tone màu nâu kiểu Tây, làm tóc xoăn sóng và sử dụng phụ kiện khuyên tai điệu đà.

Bà xã diễn viên Chi Bảo toát lên vẻ sexy, cuốn hút trong những bức ảnh cận cảnh. Cô được khen mặn mà và gợi cảm hơn sau khi sinh con trai đầu lòng.

Trước đó, Lý Thùy Chang sớm trở lại công việc khi con trai được một tháng tuổi. Cô không thấy vất vả khi vừa làm việc, vừa chăm con mà cho đó là cách tốt lấy lại tinh thần sau thời gian nghỉ thai sản.

Gần đây, cô hay về resort hai vợ chồng đầu tư ở bãi Ông Đụng để xả hơi, tái tạo năng lượng. Một tháng trước, cô mời nhóm bạn thân gồm hoa hậu Hà Kiều Anh, vợ chồng diễn viên Bình Minh... đến vui chơi dịp lễ 30/4 - 1/5.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới