Thứ hai, 25/4/2022, 07:44 (GMT+7)

Lý Thùy Chang đi xế hộp 20 tỷ đồng dự sự kiện

CEO Lý Thùy Chang - vợ diễn viên Chi Bảo - xuất hiện tại sự kiện trên chiếc xe trị giá 20 tỷ đồng, hôm 24/4.

Chiếc Bentley màu xanh dương là quà Chi Bảo tặng vợ nhân dịp cô sinh con đầu lòng. Xe có giá tham khảo khoảng 19 tỷ đồng chưa bao gồm phụ kiện. Nam diễn viên chọn chiếc xe vì ngoại thất sang trọng, trẻ trung đúng phong cách của bà xã. Anh còn chi thêm tiền tỷ làm nội thất tone sáng, lắp đặt tiện nghi để cả nhà thoải mái khi di chuyển.

Lý Thùy Chang diện đầm đuôi cá đính sequin lộng lẫy. Cô giảm được hơn 10 kg sau ba tháng sinh con.

Trở lại công việc, nữ CEO cho biết không thấy vất vả khi vừa điều hành chuỗi thẩm mỹ viện, vừa chăm con nhỏ. Cô tìm thấy nhiều cảm xúc tích cực khi làm việc, nên duy trì các hoạt động quản lý suốt thai kỳ.

Giai đoạn đó, cô cũng thường xuyên livestream chia sẻ bí quyết tăng cường sức khỏe cho bà bầu, giữ dáng và cải thiện tâm trạng.

Lý Thùy Chang hội ngộ Ngọc Trinh tại sự kiện. Cặp bạn thân đã lâu không gặp nên tranh thủ chụp ảnh, trò chuyện và hỏi thăm kế hoạch công việc. 'Nữ hoàng nội y' thấy bất ngờ vì Lý Thùy Chang tái xuất sau sinh với hình thể cân đối. Cô nói đùa bị 'mẹ bỉm sữa' chiếm spotlight.

Ngọc Trinh khoe đường cong trong chiếc đầm sắc tím hợp xu hướng. Cô cho biết dành nhiều thời gian chuẩn bị trang phục đồng điệu với background chương trình.

Cũng có mặt tại sự kiện, Giáng My diện đầm trắng của NTK Công Trí. Cô tạo điểm nhấn cho chiếc váy tối giản bằng loạt phụ kiện đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng như vòng tay Louis Vuitton, giày Gucci và giỏ Chanel…

Giáng My sánh vai Đức Hải khi chuẩn bị bước lên thảm đỏ.

Diễn viên Thân Thúy Hà chọn đầm đen quyến rũ trong lần đầu tham dự sự kiện của Lý Thùy Chang. Cô thấy vui khi được bà xã của Chi Bảo truyền cảm hứng làm đẹp.

Ở tuổi 43, Thân Thúy Hà theo đuổi phong cách sang trọng, mặn mà. Cô chuộng các thiết kế dáng dài, ôn sát để tôn chiều cao nổi bật.

Trịnh Thăng Bình là khách mời nam duy nhất trong bữa tiệc. Anh bày tỏ cảm xúc choáng ngợp khi một mình xuất hiện giữa dàn mỹ nhân tên tuổi.

Anh hát một loạt ca khúc được yêu thích như Khác biệt to lớn, Người ấy, Ông ngoại tuổi 30... để hâm nóng không khí khán phòng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới