Thứ năm, 12/5/2022, 19:00 (GMT+7)

Lý Thanh Thảo mừng sinh nhật chồng Tây

Diễn viên Lý Thanh Thảo và hai con trai tặng quà, hát mừng tuổi mới ông xã Christiaan, hôm 11/5.

Lý Thanh Thảo mừng sinh nhật chồng Tây
 
 

Chồng Lý Thanh Thảo thích món quà vợ con tặng

Lý Thanh Thảo lên ý tưởng tổ chức sinh nhật cho ông xã nhưng kế hoạch bị thay đổi. Cô chỉ kịp mua tặng chồng món quà nhỏ và cùng hai con bày tỏ tình cảm đến anh. Tuy vậy, Christiaan vẫn rất xúc động. Anh thể hiện sự bất ngờ, thích thú và liên tục khen ngợi quà tặng của vợ thật dễ thương.

Diễn viên 'Cỏ dại' không định mua hoa cho chồng vì nhà cô mang về nhiều hoa sau chuyến đi Hà Lan. Nhưng cô tình cờ trông thấy những bông phăng màu xanh đúng loại Christiaan thích, nên đã chọn một bó.

Vợ chồng cô cũng có buổi tối vui vẻ bên những người bạn của Christiaan tại nhà hàng.

'Định hẹn bạn bè đến nhà để tạo bất ngờ cho anh nhưng vì vừa đi xa về, lại nhập hàng và livestream... nên dọn hoài mà chưa gọn gàng. Anh quyết định rủ mọi người ra quán và cho vợ đi ké', cô viết.

Lý Thanh Thảo mặc gợi cảm, gương mặt toát lên vẻ hạnh phúc, viên mãn. Cô thấy như vậy là đủ vui và trọn vẹn cho ngày đặc biệt của ông xã, dù mọi kế hoạch đều không thể thực hiện.

Vợ chồng cô nâng ly cùng bạn bè, tận hưởng buổi tối ý nghĩa bên nhau.

Chồng Lý Thanh Thảo tên đầy đủ là Christiaan Romme. Anh là người Hà Lan, sống và làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Năm 2018, Lý Thanh Thảo - Christiaan kết hôn. Trước đó, họ sống chung vài năm và sinh con trai - bé Bơ. Cặp vợ chồng hiện ở trong căn hộ cao cấp tại TP HCM, cùng nuôi dạy hai con chung và riêng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới