Thứ sáu, 17/12/2021, 16:09 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ thân với sao Hong Kong Xa Thi Mạn

Diễn viên Lý Nhã Kỳ cho biết cô và ngôi sao Hong Kong Xa Thi Mạn thân thiết 6 năm nay, thường tâm sự, chia sẻ vui buồn.

Lý Nhã Kỳ quen biết Xa Thi Mạn từ năm 2015, qua 'bà trùm làng giải trí Hong Kong' Lạc Di Linh. Thời điểm đó cô thường xuyên sang xứ Cảng Thơm công tác. Sau những lần trò chuyện trực tiếp và qua mạng xã hội, Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn thấy họ có nhiều điểm chung nên ngày càng thân thiết.

Xa Thi Mạn từng khoe ảnh chụp cùng Lý Nhã Kỳ trên mạng xã hội, khi diễn viên Việt Nam sang Hong Kong chơi, năm 2016.

Năm 2017 Lý Nhã Kỳ mời ngôi sao Hong Kong đến TP HCM dự một sự kiện. Nữ diễn viên ra mang hoa ra sân bay Tân Sơn Nhất đón cô bạn nổi tiếng.

Lý Nhã Kỳ - Xa Thi Mạn thu hút mọi ống kính khi xuất hiện cùng nhau ở event tại Sài Gòn. Do khoảng cách địa lý, cả hai không gặp nhau thường xuyên nhưng hay tương tác, trò chuyện thân mật trên mạng xã hội.

Lý Nhã Kỳ nói: 'Tôi xem Xa Thi Mạn như bạn tri kỷ. Chúng tôi hay chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống từ công việc, sự nghiệp đến tình yêu. Tôi đã hứa nếu tìm được bạn trai mới sẽ kể với Xa Thi Mạn trước'.

Nói về Lý Nhã Kỳ, Xa Thi Mạn cho biết: 'Lý Nhã Kỳ rất đặc biệt. Ở xa nhưng chúng tôi luôn quý mến, dành cho nhau tình cảm chân thành. Khi Lý Nhã Kỳ sang Hong Kong chắc chắn tôi sẽ dành thời gian cho cô ấy'.

Theo Lý Nhã Kỳ, là bạn bè tri kỷ không cần nói hay thể hiện tình cảm nhiều, cũng không cần bên nhau mỗi ngày. 'Chúng tôi chỉ âm thầm dõi theo, ủng hộ và hỗ trợ nhau trong cuộc sống', nữ diễn viên cho biết.

Lý Nhã Kỳ - Xa Thi Mạn gây chú ý khi mặc đồ ton-sur-ton xanh, khoác tay nhau ra sân bay Tân Sơn Nhất, năm 2017.

Bận rộn với các dự án nghệ thuật và hoạt động kinh doanh, cộng thêm dịch Covid-19, đã lâu Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn không gặp nhau.

Lý Nhã Kỳ đang làm show 'Trà chiều cùng mợ Chảnh' phát vào 19h thứ sáu hàng tuần trên YouTube. Chương trình có sự góp mặt của một số khách mời như Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như...

Xa Thi Mạn nhiệt tình quảng bá chương trình của Lý Nhã Kỳ trên Instagram có hơn 1,1 triệu người theo dõi, hôm 16/12.

Nhiều khán giả hy vọng cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam có kế hoạch mời sao 'Diên Hy công lược' sang Việt Nam làm khách mời show 'Trà chiều cùng mợ Chảnh' khi dịch Covid-19 lắng dịu.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới