Thứ sáu, 24/3/2023, 11:56 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ phủ đồ hiệu làm mẫu ảnh

Diễn viên Lý Nhã Kỳ đeo trang sức kim cương, diện váy áo, phụ kiện của các thương hiệu quốc tế, khoe phong cách sang chảnh khi làm mẫu ảnh.

Lý Nhã Kỳ vừa có buổi chụp ảnh thời trang ở một studio tại TP HCM. Người đẹp 8X diện váy dệt kim khoét ngực, dáng bút chì của Calvin Klein, tôn đường cong cơ thể. Túi xách màu cam hiệu Dior tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ cánh của cô.

Lý Nhã Kỳ kết hợp trang sức kim cương xa xỉ, hài hòa với gam màu trắng xám của bộ váy. Người đẹp cho biết, cô thích thể hiện tính cách, dấu ấn cá nhân riêng biệt qua cách ăn mặc.

'Tôi chọn kiểu tóc đơn giản, chỉ đánh rối nhẹ nhàng, trang điểm tông hồng cam ngọt ngào, tươi tắn vì thấy bộ váy cùng phụ kiện đủ bắt mắt rồi', Lý Nhã Kỳ nói.

Đôi giày đế bằng tôn vẻ năng động, trẻ trung cho nữ diễn viên. Lý Nhã Kỳ chuộng mang giày của các nhà mốt như Dior, Celine, Fendi...

'Thời trang là ngôn ngữ của tự do, sáng tạo, tôn thờ chủ nghĩa cá nhân. Qua những bộ trang phục, mỗi người có thể ngầm giới thiệu bản thân là ai, có cá tính thế nào...', Lý Nhã Kỳ nói.

Lý Nhã Kỳ hiện đảm đương nhiều vai trò: nghệ sĩ, doanh nhân, nhà ngoại giao. Là chủ một cửa hàng kim cương tại TP HCM, cô thường gây chú ý khi sử dụng các món phụ kiện bằng kim loại hiếm, đính đá quý lấp lánh, trị giá hàng tỷ đồng.

Trang phục gam hồng rực rỡ đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng trong mùa xuân hè 2023. Lý Nhã Kỳ sử dụng túi xách nhỏ của Gucci tô điểm cho set đồ.

Mỹ nhân quê Vũng Tàu thường mang giày cao lênh khênh khi mặc những bộ cánh dài qua gót chân để 'ăn gian' chiều cao và trông duyên dáng, quyến rũ hơn.

Mẫu đầm màu be tay bồng, phong cách tiểu thư điệu đà phù hợp với ngoại hình của Lý Nhã Kỳ.

Chất liệu vải mỏng, nhẹ, mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Theo Lý Nhã Kỳ, kiểu váy này thích hợp mặc dạo phố, đi uống cà phê với bạn bè.

'Kiều nữ' được êkíp gồm stylist Trần Hoài Trang, cặp 'phù thủy trang điểm' Quân Nguyễn - Pu Lê, nhân viên ánh sáng Tuấn Nguyễn hỗ trợ thực hiện bộ ảnh.

Ảnh: Hồ Quốc Hoàng

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới