Thứ hai, 13/11/2023, 10:48 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ làm tiệc độc thân cho Phương Lan 'Gái già lắm chiêu'

Diễn viên Phương Lan 'quẩy' tưng bừng cùng Lý Nhã Kỳ, Gil Lê và hội bạn trong buổi tiệc độc thân trước ngày cưới.

Trước thềm hôn lễ với ông xã Phan Đạt, Phương Lan được đàn chị Lý Nhã Kỳ tổ chức buổi tiệc chia tay đời độc thân ở một tụ điểm giải trí tại TP HCM.

Lý Nhã Kỳ và Phương Lan diện áo đồng phục hình thỏ, 'quẩy' tưng bừng. 'Kiều nữ' cho biết cô và diễn viên 'Gái già lắm chiêu' có mối quan hệ thân thiết sau những lần tham gia các chương trình truyền hình chung.

"Lan hài hước, duyên dáng, chân thành. Càng tiếp xúc tôi càng yêu mến, gắn bó với em ấy. Tôi mừng cho Lan sắp tìm được bến đỗ bình yên. Buổi tiệc này để lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ của Lan và những người bạn trước khi có chồng", Lý Nhã Kỳ nói.

Phương Lan nhảy múa, vui đùa hết mình trong đêm tiệc độc thân.

MC Gil Lê cũng tới hàn huyên, mừng diễn viên 'Gái già lắm chiêu' sắp 'theo chàng về dinh'.

Phương Lan nói cô đã có một buổi tối đầy ắp niềm vui và những kỷ niệm khó quên bên những người bạn.

Lý Nhã Kỳ, Phương Lan cùng hội chị em độn bụng bầu giả, tạo dáng hài hước chụp ảnh.

Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam cho biết trong lần tham dự talkshow 'Trà chiều cùng mợ chảnh' do cô sản xuất, Phương Lan tâm sự chuyện tình yêu của mình và Phan Đạt.

"Tôi ngưỡng mộ hai bạn bởi họ rất hiểu nhau, sẵn sàng thay đổi để vun đắp hạnh phúc. Tôi hy vọng sắp tới bắt được hoa cưới của Phương Lan, xin vía cô dâu, mong sớm tìm được một nửa phù hợp", Lý Nhã Kỳ nói.

Hôn lễ của Phương Lan sẽ diễn ra ngày 18/11 tại TP HCM. Dự kiến nhiều nghệ sĩ như Lan Ngọc, Thùy Anh, S.T Sơn Thạch, BB Trần... làm phù dâu, phù rể cho vợ chồng nữ diễn viên.

Sau đám cưới theo nghi thức truyền thống, ngày 20/11 Phương Lan còn mở tiệc ở nhà hàng, mời đông đủ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác của vợ chồng cô tới chung vui.

Đầu tháng 12, cặp uyên ương ra Ninh Bình - quê chú rể - đãi tiệc họ nhà trai. Sau đó, vợ chồng Phương Lan có kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài.

Nữ diễn viên tạo dáng nhiều tư thế hài hước cùng đàn chị Lý Nhã Kỳ và hội bạn gái.

Phương Lan sinh năm 1994, là gương mặt quen thuộc của sân khấu Thế Giới Trẻ, TP HCM. Cô tạo ấn tượng với khán giả màn ảnh Việt khi đóng phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 2.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới