Thứ ba, 2/1/2024, 11:30 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ gợi cảm

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ gợi cảm với thời trang đa phong cách trong bộ ảnh mới thực hiện.

Lý Nhã Kỳ thực hiện bộ ảnh đánh dấu sự thay đổi của bản thân trong năm mới, khi không còn bó mình trong hình ảnh quý cô cổ điển, yểu điệu với những chiếc đầm dài thướt tha, họa tiết lấp lánh. Người đẹp thử nghiệm phong cách trẻ trung, nổi loạn, gợi cảm nhưng không kém phần cá tính.

Bộ váy len trắng được Lý Nhã Kỳ phối cùng boot cao cổ, quần tất màu đối lập tôn vẻ cá tính. Chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn vào vòng eo nhỏ nhắn.

Lý Nhã Kỳ mong muốn hình ảnh của mình trong mắt khán giả trở nên mới mẻ, phóng khoáng và có phần mạnh mẽ hơn đồng thời ưu tiên những thiết kế ôm sát, tôn lên đường cong gợi cảm vốn có.

Chiếc váy đen đơn sắc trở nên sinh động hơn khi phối cùng boot và áo khoác tông nâu.

Trang phục denim được Lý Nhã Kỳ phối với giày ánh kim tôn vẻ trẻ trung. Cô hoàn thiện phong cách bằng mái tóc đuôi ngựa và lối trang điểm đậm.

Xinh đẹp, giỏi giang nhưng vẫn độc thân sau thời gian dài kết thúc mối tình 9 năm, Lý Nhã Kỳ lý giải: "Thật ra có rất nhiều người đàn ông yêu, chinh phục tôi nhưng tôi không đáp lại không phải vì họ tệ. Trái lại họ quá hoàn hảo, giỏi giang nên không hợp với tôi. Cũng có người đàn ông không tự tin bước đi cùng tôi. Cái tôi cần bây giờ là cảm xúc".

Lý Nhã Kỳ thường xuyên là khách mời đặc biệt trong các đám cưới của đàn em và không ngại "xin vía" mọi người để sớm có chồng. Với cô, việc khó nhất chính là tìm được người đàn ông xứng đáng với mình.

Lãnh sự danh dự Romania tại TP HCM từng nói bản thân chân thành, luôn khao khát một tình yêu dung dị. Cô sẵn sàng từ bỏ cuộc sống xa hoa, đi xe máy, ăn uống lề đường cùng người mình yêu. Tuy nhiên, nhiều người không tin điều này.

Sau thời gian ít xuất hiện, Lý Nhã Kỳ gần đây tham gia một số sự kiện và được nhiều người yêu mến nhờ tính cách dễ thương, hòa đồng với những nghệ sĩ trẻ.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, từng ghi dấu ấn với các phim "Kiều nữ và đại gia", "Mùa hè lạnh", "Gió nghịch mùa"... Năm 2011, cô trở thành Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Cô hiện đảm nhận cương vị Đại sứ Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ năm 2018 đến nay, Lý Nhã Kỳ được bổ nhiệm Lãnh sự danh dự Romania tại TP HCM.

Nguyên An
Ảnh: Rin Trần

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới