Thứ ba, 19/7/2022, 09:45 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khoe sắc vóc tuổi 40 bên siêu xe

Diễn viên Lý Nhã Kỳ diện nội y phô diễn hình thể sexy khi chụp ảnh cùng siêu xe, mừng sinh nhật thứ 40.

Lý Nhã Kỳ thực hiện bộ ảnh với phong cách sang trọng, nóng bỏng kỷ niệm tuổi mới. Nữ diễn viên gây ấn tượng khi khoe chân dài, ngực đầy trên siêu xe McLaren đỏ.

Áo lót ren kết hợp chân váy, giày cao gót ton-sur-ton đen tôn vóc dáng sexy của cựu Đại sứ Du lịch.

Lý Nhã Kỳ 'biến hóa' với hình ảnh cô gái trẻ trung, cá tính khi mặc nội y thể thao kết hợp quần jeans mở cúc.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô vẫn độc thân ở tuổi 40. 'Còn lẻ bóng nhưng tôi không thấy cô đơn vì nhận được rất nhiều tình cảm, sự quan tâm ấm áp của người thân, bạn bè, các fan trong ngày sinh nhật. Tôi biết ơn cuộc đời đã cho mình những điều tốt đẹp, ý nghĩa', Lý Nhã Kỳ nói.

'Kiều nữ' chuẩn bị nhiều bộ cánh để có những bức ảnh sang chảnh, ấn tượng, kỷ niệm cột mốc mới trong đời.

Lý Nhã Kỳ hiện là một trong những quý cô độc thân được chú ý nhất nhì showbiz Việt. Người đẹp không chỉ thành công trong sự nghiệp nghệ thuật mà còn là một doanh nhân, nhà ngoại giao nổi tiếng.

Sau đổ vỡ mối tình bí mật dài 9 năm, Lý Nhã Kỳ nói cô đã sẵn sàng đón nhận tình yêu mới. 'Lần này nếu có bạn trai tôi sẽ yêu đương công khai, không giấu giếm nữa', Lý Nhã Kỳ cho biết.

Nữ diễn viên vui khi được nhiều người khen vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Cô chăm chút dung nhan kỹ lưỡng. 'Tôi massage mặt 10 phút mỗi ngày để giảm bọng mắt, đồng thời làm săn chắc, nâng cơ và làm đẹp da', Lý Nhã Kỳ nói. Người đẹp thuê người massage, gội đầu và cả đầu bếp riêng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho cô tại nhà hàng ngày.

Bộ ảnh do stylist Trần Hoài Trang, chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn, tạo mẫu tóc Pu Lê, Nina Nguyễn hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Milor Trần

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới