Thứ bảy, 25/2/2023, 12:20 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ diện váy ngắn đi sự kiện ngoại giao

TP HCMDiễn viên Lý Nhã Kỳ diện váy ngắn kiểu thanh lịch pha chút gợi cảm, xách túi hiệu dự một sự kiện ngoại giao, tối 24/2.

Lý Nhã Kỳ được mời dự một buổi tiệc chiêu đãi nhân kỷ niệm 62 năm ngày độc lập và 32 năm giải phóng Kuwait. Cô hiện là Lãnh sự danh dự Romania tại TP HCM.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô được êkíp riêng gồm: stylist Trần Hoài trang, chuyên gia trang điểm và làm tóc Quân Nguyễn, Pu Lê hỗ trợ chăm chút nhan sắc. Nhà thiết kế Đỗ Long chuẩn bị trang phục với tiêu chí thanh lịch, sang trọng, pha chút gợi cảm cho người đẹp.

Lý Nhã Kỳ phối bộ cánh gam vàng, ngắn trên gối với giày cao gót hàng hiệu ton-sur-ton, túi xách, trang sức cũng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Nữ diễn viên khoe vòng một đầy đặn trong thiết kế cổ tròn. Cô cho biết vì có bộ ngực lớn tự nhiên nên 'mặc gì trông cũng gợi cảm'.

Lý Nhã Kỳ bắt tay, trò chuyện cùng các đại sứ, tổng lãnh sự, nhà ngoại giao người nước ngoài.

'Tôi vui vì quan hệ song phương của Việt Nam - Kuwait cũng như Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới ngày càng được củng cố, phát triển mạnh mẽ', Lý Nhã Kỳ chia sẻ ở buổi tiệc.

Người đẹp tiết lộ cô luôn tranh thủ giới thiệu về văn hóa, du lịch Việt Nam với các nhà ngoại giao, bạn bè, quốc tế khi có cơ hội.

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng một nhà ngoại giao đến từ Trung Đông.

Nữ diễn viên hào hứng khi gặp gỡ các em nhỏ người nước ngoài mặc trang phục đầy màu sắc tới buổi tiệc.

Lý Nhã Kỳ tạo dáng ở căn lều mang đặc trưng văn hóa Trung Đông dựng trong sự kiện.

Ảnh: Linh Phạm

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới