Thứ ba, 24/9/2024, 11:58 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ diện mốt 'thả rông' chụp ảnh cùng dàn trai Tây

Diễn viên Lý Nhã Kỳ diện áo sơmi mở cúc, khoe vòng một lấp ló không nội y khi chụp ảnh thời trang cùng dàn trai Tây 6 múi.

Lý Nhã Kỳ hóa quý cô công sở xinh đẹp, quyền lực trong bộ ảnh mới. Ngoài hoạt động nghệ thuật, ngoài đời diễn viên còn là doanh nhân thành đạt, được nhiều người ngưỡng mộ.

Lý Nhã Kỳ cho biết đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng, cô là một phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, luôn cố gắng phấn đấu xây dựng sự nghiệp, khẳng định bản thân và truyền cảm hứng tích cực tới mọi người.

'Kiều nữ' diễn xuất cùng dàn mẫu Tây điển trai, cơ bụng 6 múi trong bộ ảnh mới.

Lý Nhã Kỳ để lộ ngực trần lấp ló, không nội y khi kết hợp sơmi mở cúc với áo vest, quần tây, tự tin tạo dáng trước ống kính. 4 mẫu nam diện suit, hóa những quý ông lịch lãm.

Lý Nhã Kỳ khoe diện mạo, thần thái nữ tổng tài quyền lực bên dàn mỹ nam. Diễn viên cho biết qua bộ ảnh cô muốn thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, độc lập và gửi gắm thông điệp ủng hộ nữ quyền.

'Tôi nghĩ thời bây giờ phái đẹp hoàn toàn có thể sống độc lập, tự chủ, gặt hái thành công, tự tin tỏa sáng mà không cần dựa dẫm vào ai', Lý Nhã Kỳ nói.

Ở tuổi ngoải 40, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam vẫn độc thân. Lý Nhã Kỳ nói cô không ế, luôn có nhiều người theo đuổi nhưng chưa tìm được 'một nửa' phù hợp.

Lý Nhã Kỳ theo đuổi gu thời trang đa dạng khi sexy, điệu đà lúc mạnh mẽ, cá tính. Diễn viên cho biết cô luôn cố gắng biến hóa, làm mới bản thân trong mắt khán giả.

Người đẹp 8X tiết lộ để giữ gìn vóc dáng thon gọn, vẻ ngoài trẻ trung, cô ăn uống lành mạnh, khoa học, tập thể dục đều đặn mỗi ngày và chịu khó chăm sóc da.

'Bên cạnh đó, việc giữ tinh thần lạc quan, yêu đời, suy nghĩ tích cực trong mọi hoàn cảnh cũng là cách giúp tôi có lưu giữ nét thanh xuân', Lý Nhã Kỳ nói.

Bộ ảnh do giám đốc nghệ thuật Trang Nhẹ Nhàng, chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn, tạo mẫu tóc Pu Lê hỗ trợ thực hiện.

Hương Giang
Ảnh: Linh Phạm

Đánh giá phiên bản mới